Sir Alex chơi 'ván bài cuối cùng' với Sneijder?

17:41 Thứ ba 01/01/2013

Theo thông tin được đăng tải trên các tờ báo của Anh, Man Utd vừa gửi tới Inter lời đề nghị 11 triệu bảng với hi vọng sở hữu tiền vệ Wesley Sneijder.

Wesley Sneijder từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Man Utd. Tuy nhiên, với nhiều lý do khác nhau mà ngôi sao người Hà Lan chưa thể gia nhập bầy Quỷ đỏ. Quá mệt mỏi vì điều này mà Sir Alex đã bóng gió là sẽ không theo đuổi thương vụ này nữa. Thậm chí, khi bị báo chí hỏi dồn, chiến lược gia người Scotland còn khẳng định sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Sir Alex rất "kết" Sneijder

Những câu nói của Sir Alex chẳng khác nào tiếp thêm động cơ cho các đối thủ cạnh tranh khác. Chẳng là thời gian gần đây, ngày càng nhiều đội bóng "xếp hàng" hỏi mua Sneijder, bao gồm Anzhi, PSG, Tottenham, Liverpool, Schalke và mới nhất là Milan. Trong số đó, Liverpool và Milan tỏ ra sốt sắng nhất. Cụ thể Liverpool đã gửi tới Inter lời đề nghị 9.5 triệu bảng với hi vọng có được sự phục vụ của Sneijder, trong khi Milan cho biết sẽ làm mọi cách để biến ngôi sao này thành người của mình.

Trước động thái của các đối thủ, Sir Alex và cộng sự đã không thể ngồi yên. Bằng chứng là mới đây "ngài máy sấy tóc" đã yêu cầu ban lãnh đạo Quỷ đỏ duyệt chi 11 triệu bảng để đưa Sneijder khỏi Giuseppe Meazza ngay trong tháng Một này.

Có vẻ như Sir Alex đang chơi ván bài cuối cùng dành cho siêu sao người Hà Lan. Và theo giới chuyên môn, quyết định chiến lược gia người Scotland nhiều khả năng sẽ thành công, bởi nhiều lẽ. Thứ nhất, Sneijder luôn dành cho Man Utd sự ngưỡng mộ đặc biệt. Thứ 2, người của Man Utd lúc nào cũng chào đón nồng nhiệt tiền vệ này. Cuối cùng, Quỷ đỏ đang là đội bóng ra giá cao nhất dành cho cựu danh thủ của Real.

T.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục