Sir Alex: Carrick là người hùng thầm lặng

21:58 Thứ sáu 02/03/2012

HLV Man United Sir Alex Ferguson đã hết lời ca ngợi tài năng và những đóng góp thầm lặng của tiền vệ Michael Carrick.

Carrick đã có những màn trình diễn hết sức thuyết phục kể từ khi bước sang năm mới 2012. Cho đến lúc này, tiền vệ người Anh là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của đội bóng chủ sân Old Trafford.


Dù Carrick không được triệu tập vào đội tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2012 nhưng Sir Alex tin rằng cậu học trò của mình rất tài năng và xứng đáng được mọi người ghi nhận.

"Tôi nghĩ Michael và Paul Scholes phối hợp với nhau khá tốt trên sân bóng," Sir Alex nói. "Phong độ của Michael trong khoảng thời gian dài vừa qua thật sự rất tuyệt vời. Cậu ấy luôn chơi hay hơn vào nửa sau của mùa giải."

"Michael không phải người thích nổi bật trước công chúng. Cậu ấy khá trầm và có cách sống tương tự như Ryan Giggs và Scholes. Điều đó không có nghĩa là đóng góp của cậu ấy không được chúng tôi ghi nhận. Trước đây chúng tôi đã từng có những cầu thủ như thế, như Denis Irwin là một ví dụ."

Chuẩn bị cho trận Tottenham, khi mà cả Anderson lẫn Cleverley dính chấn thương, Carrick chính là cầu thủ không thể thiếu trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Rõ ràng thử thách dành cho cầu thủ 31 tuổi này là rất lớn bởi đội bóng chủ sân White Hart Lane đang sở hữu những tiền vệ hàng đầu thế giới và đó cũng là nơi làm nên cái tên Michael Carrick ngày nay.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục