Sir Alex ca ngợi những “bàn thắng hạng A” của học trò

07:38 Thứ ba 03/04/2012

Thi đấu bế tắc trong phần lớn thời gian song 10 phút cuối bùng nổ đã giúp Man United có được chiến thắng 2- 0 trước Blackburn và nới rộng khoảng cách với Man City lên 5 điểm.

M.U làm khách trên sân của Blackburn với quyết tâm cao độ bởi một trận thắng đồng nghĩa với khoảng cách 5 điểm được tạo ra và danh hiệu Premier League càng xích gần lại. Thế nhưng cũng phải đợi đến phút thứ 81, “Quỷ đỏ mới có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Valencia. Từ cánh phải, Valencia tung một cú dứt điểm không tưởng bằng chân phải và bất ngờ cuộn vào lưới ở cuối quỹ đạo trước sự ngỡ ngàng của đối thủ.

M.U đã bứt tốc trong cuộc đua danh hiệu- Ảnh Getty

Sau trận đấu, HLV Alex Ferguson đã hết lời ca ngợi Valencia bởi pha lập công “hạng A” vô cùng tuyệt vời của anh. “Đến muộn nhưng bàn thắng đó vô cùng quan trọng bởi nó có thể tạo nên lịch sử của đội bóng nếu như chúng tôi tiếp tục giữ vững được tinh thần như hiện tại cho đến cuối mùa. Đó là thời điểm thật đặc biệt. Khi Valencia tung cú sút đó, điều mà tôi suy nghĩ là nếu bạn không cố gắng ghi bàn thì bạn không thể biết được liệu mình có làm được điều đó không. Nên tung một đường chuyền hay một cú sút vào một thời điểm không quan trọng, vấn đề nằm ở uy lực cú đá của bạn”, Mirror dẫn lời thuyền trưởng M.U.

Chỉ 5 phút sau khi khai thông bế tắc, M.U có bàn thắng thứ 2 với đường người kiến tạo từ Valencia và tiền vệ vào sân thay người Ashley Young xoay người dứt điểm rất mạnh và chính xác, ấn định chiến thắng 2-0 cho “Quỷ đỏ”. 3 điểm có được giúp con đường bảo vệ ngôi vương của M.U đang sán lạn hơn bao giờ hết nhưng Sir Alex vẫn không cho rằng cuộc đua Premier League đã kết thúc tại đây.

“Chúng tôi vẫn còn 7 trận đấu nữa và kinh nghiệm của tôi trong giai đoạn như thế này cho tôi biết rằng điểm số không quan trọng mà quan trọng là bạn cần phải giành chiến thắng vào ngày Chủ nhật. Có khả năng ngôi vương sẽ được quyết định bởi hiệu số bàn thắng thua nên càng ghi được nhiều bàn, chúng tôi càng có lợi thế. Chúng tôi có lúc đã hơn Man City 18 bàn nhưng bây giờ con số đó chủ là 1 và đó là điều chúng tôi quan tâm”, vẫn lời Sir Alex.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục