Sinh nhật của Ashley Cole: Chờ bất ngờ từ vợ cũ Cheryl

16:02 Thứ bảy 21/12/2013

Ngày hôm qua, 20/12 là ngày mà Ashley Cole cực kỳ mong ngóng. Hẳn là thế, vì món quà lớn mà hậu vệ Chelsea âm thầm mong ngóng trong ngày sinh nhật lần thứ 33 của mình tuyệt vời khác nào trong truyện cổ tích. Ấy là việc cô vợ cũ xinh đẹp Cheryl… bỗng dưng quay về!

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




1. “Tiểu Rooney” ngộ nghĩnh trượt băng

Hôm thứ Tư vừa qua, Kai Rooney được mẹ Coleen và các cô chú cho đi trượt băng tại Winter Wonderland, công viên Hyde Park, London. Cậu bé 4 tuổi tỏ ra rất thích thú với trò chơi này.

2. Irina quyến rũ dịp Giáng sinh

Nhân dịp Giáng sinh, bạn gái bốc lửa của Cristiano Ronaldo đã tặng cho các fan hâm mộ một clip quyến rũ, trong đó cô thể hiện bài hát cùng với nội y gợi cảm trong cảnh đèn điện lấp lánh.

3. Sir Alex lấy tiền thưởng làm từ thiện

Sau khi kết thúc chương trình “Ai là triệu phú”, Sir Alex Ferguson và bạn chơi Eamonn Holmes đã dùng tất cả 50.000 bảng giành được để quyên góp cho quỹ từ thiện Manchester United Foundation.

4. Bố của Gary và Phil Neville vô tội

Ông Neville Neville cuối cùng đã được Tòa án Bolton tuyên vô tội khỏi vụ cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ ở Bury hồi tháng 3 năm nay. Hai cựu danh thủ của M.U, Gary và Phil Neville đã rất phấn khởi sau phán quyết này của Tòa án.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục