Sinh nhật buồn của Theo Hernandez

23:51 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Hernandez đón ngày sinh nhật tuổi 27 bằng trận đấu đáng thất vọng trước Fiorentina.

Ngày 6/10/2024, Theo Hernandez chính thức mừng ngày sinh nhật tuổi 27. Anh cùng AC Milan có chuyến làm khách tới sân của Fiorentina.

Cầu thủ người Pháp rất muốn cùng AC Milan có được kết quả tốt để dánh dấu ngày sinh nhật đáng nhớ. Đáng tiếc, mọi chuyện lại không như những gì Theo Hernadez mong đợi.

AC Milan thất bại 1-2 chung cuộc. Chính cầu thủ sinh năm 1997 thực hiện pha kiến tạo để Christian Pulisic ghi bàn duy nhất cho Rossoneri. Tuy nhiên, không quá khi nói rằng cầu thủ người Pháp trải qua một trận đấu đáng quên.

Theo Hernandez đá trượt penalty và nhận thẻ đỏ trong ngày sinh nhật tuổi 27.

Phút 44, AC Milan được hưởng penalty Tijjani Reijnders bị Luca Ranieri truy cản trái phép trong vòng cấm. Theo phân công của HLV Paulo Fonseca, Christian Pulisic mới là người đá phạt đền.

Nhưng cầu thủ người Mỹ nhường cơ hội ghi bàn cho Theo Hernandez trong ngày đón tuổi mới. Đáng tiếc, hậu vệ số 19 lại đá hỏng penalty. Cú đá của anh quá hiền và bị David De Gea dễ dàng cản phá.

Sau tiếng còi mãn cuộc từ trọng tài, những điều kém may vẫn chưa kết thúc với Theo Hernandez. Phản ứng thái quá khiến cầu thủ người Pháp nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính.

Với án phạt này, hậu vệ 27 tuổi sẽ bị treo giò ở 2 trận kế tiếp. Điều này báo hại AC Milan khi trong tay HLV Paulo Fonseca không còn hậu vệ trái nào.

Minh Khuê | 23:51 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục