Singapore bị chê "quá ác" vì loại Thái Lan

06:18 Thứ tư 12/06/2024

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV Đông Nam Á tỏ ra đồng cảm với việc ĐT Thái Lan không thể đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026.

Trong trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á mới đây, ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng 3-1 trước Singapore trên sân nhà. Dù sở hữu 8 điểm sau 6 trận giống như Trung Quốc, nhưng Voi chiến bị loại một cách cay đắng vì thua thành tích đối đầu.

Thái Lan thắng Singapore nhưng vẫn bị loại. Ảnh: ASEAN Football

Sau trận đấu trên sân Rajamangala, nhiều CĐV Đông Nam Á đã bình luận về thất bại của thầy trò HLV Masatada Ishii. Dưới đây là một số nhận xét tiêu biểu được Thethao247 tổng hợp.

Fan có tên Hoàng Kim Toàn đánh giá: "Thái Lan đã có một trận đấu tuyệt vời, tiếc là họ bỏ lỡ nhiều cơ hội quá ngon cuối trận nếu không đội đi tiếp là họ chứ không phải Trung Quốc!".

CĐV Mohd Wan bình luận: "Ikhsan Fandi làm tan nát trái tim ĐT Thái Lan".

Người hâm mộ có tên Febry Arsha đồng tình: "Singapore ác lắm... Đáng lẽ họ không nên ghi một bàn thắng".

CĐV Glennapon Tokboonsin nhận xét: "Thái Lan lại lãng phí nhiều cơ hội... Đáng lẽ phải ghi 5 đến 6 bàn chứ không nên bị loại bởi đội Singapore yếu hơn như vậy".

Khán giả ธนาวรรธ ปรีชาวิทย์ của Thái Lan chia sẻ: "Hãy lấy những lời nói đúng đắn làm động lực. Hãy chiến đấu lại, bắt đầu lại. Chúng tôi sẽ trở lại trong một phiên bản tốt hơn".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 06:18 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục