Simone Inzaghi có câu trả lời cho Man Utd

05:51 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnBất chấp những lời đề nghị hấp dẫn từ Manchester United, HLV Simone Inzaghi vẫn chưa có kế hoạch làm việc tại Premier League.

Nhà báo Tancredi Palmeri của SportsItalia khẳng định, HLV Simone Inzaghi đã từ chối đề nghị dẫn dắt Man Utd sau dịp FIFA Days tháng 10/2024. Do hàng loạt kết quả đáng thất vọng tại sân Old Trafford, Erik ten Hag sắp bị ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester sa thải để nhường chỗ cho cái tên mới.

Kể từ khi chuyển sang dẫn dắt Inter Milan, HLV Simone Inzaghi được truyền thông chú ý nhiều hơn. Cựu thuyền trưởng Lazio giúp Nerazzurri vô địch Serie A và lọt vào chung kết Champions League. Cả Pep Guardiola cũng dành sự ngưỡng mộ lớn cho đồng nghiệp người Italia.

Inzaghi lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Pep Guardiola cho biết, trận chung kết Champions League mùa giải 2022/23 với Inter Milan chẳng khác nào “tung đồng xu”. Ông thừa nhận việc Man City lên ngôi chỉ nhờ vào khoảnh khắc xuất thần của cá nhân Rodri. Bởi lẽ, Inter Milan cho thấy khả năng phòng ngự phản công ấn tượng dưới thời Simone Inzaghi.

Trong khi đó, Man Utd buộc phải chuyển hướng sang huấn luyện viên khác khi Simone Inzaghi khước từ. Tập đoàn INEOS đã liệt kê nhiều gương mặt sáng giá như Thomas Tuchel, Gareth Southgate, Thomas Frank hay Ruben Amorim.

Tờ Metro đưa tin, Sir Alex Ferguson cũng bất ngờ can thiệp vào câu chuyện chiếc ghế nóng tại Man Utd. Theo đó, cái tên được huyền thoại người Scotland tâm đắc là Max Allegri - người mới rời Juventus để nhường chỗ cho Thiago Motta.

Võ Hồng Kha | 05:51 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục