'Simeone vẫn được tôn trọng nếu rời Atletico'

19:11 Chủ nhật 29/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Koke tin rằng HLV Diego Simeone sẽ tiếp tục cương vị của mình sau thất bại tại Champions League.

Simeone đang cân nhắc tương lai. Ảnh: Internet.

Trước đó, chiến lược gia người Argentina thừa nhận sẽ cân nhắc tương lai sau trận chung kết với Real Madrid. Đây là lần thứ 2 ông để thua trước đội bóng láng giềng ở trận đấu cuối cùng. Và lại một lần nữa Atletico bỏ lỡ cơ hội lên ngôi tại châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Diego Simeone năm nay 46 tuổi, ông được cho là đang liên hệ với Inter Milan. Đây cũng là đội bóng mà ông từng khoác áo vào năm 1997-1999.

Khi được hỏi về vấn đề này, tiền vệ Koke chia sẻ: "Tôi không biết về chuyện đó, cho đến khi các bạn hỏi tôi. Nhưng bất kỳ quyết định nào của ông ấy, chúng tôi đều tôn trọng. Nhưng tôi nghĩ ông ấy sẽ ở lại với chúng tôi."

Nói về thất bại nghiệt ngã trước Real, Koke cho biết: "20 phút đầu của trận đấu chúng tôi đã làm không tốt. Nhưng sau đó chúng tôi đã chơi hay, tất công nhiều và nỗ lực, nhưng đã không thành công. Tôi xin lỗi tất cả NHM Atletico. Giờ chúng tôi phải tiếp tục cố gắng và nghĩ về mùa giải mới."

Thanh Thịnh | 18:51 29/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục