Simeone sẵn sàng giảm lương để ở lại Atletico

10:58 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnDù đang là một trong những huấn luyện viên có thu nhập cao nhất thế giới, Diego Simeone sẵn sàng giảm lương để gia hạn với đội bóng, theo Cadena SER.

Đã có những thông tin cho rằng Diego Simeone sẽ ký hợp đồng mới với tư cách là huấn luyện viên của Atletico Madrid. Hợp đồng hiện tại của El Cholo sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Mặc dù gia nhập câu lạc bộ vào năm 2011, ông chưa có ý định chọn một thử thách mới.

Dự kiến, Simeone sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, giao kèo này sẽ giữ ông ở lại Atletico cho đến hết mùa giải 2026-27. Là một phần của thỏa thuận, Cadena SER đã đưa tin rằng ông cũng sẽ bị cắt giảm lương đáng kể, được cho là ở mức 20-30%.

Simeone sẵn sàng giảm lương để ở lại Atletico - Bóng Đá

 Simeone sẽ giảm lương để gắn bó với Atletico.

Atletico đang không ổn định về mặt tài chính, còn Simeone là một trong những huấn luyện viên được trả lương cao nhất làng bóng đá hiện tại. Việc giảm thu nhập hiện tại của ông sẽ rất có ý nghĩa đội bóng. Ông vẫn sẽ kiếm được một khoản thù lao tương đối lớn từ bản hợp đồng sắp tới.

Gia hạn hợp đồng với Simeone sẽ là thương vụ tốt nhất mà Atletico Madrid thực hiện trong cả mùa giải. Huấn luyện viên người Argentina đã ở vị trí này trong suốt 12 năm qua, và những fan trung thành của Rojiblancos sẽ hy vọng điều đó tiếp tục giúp đội bóng phát triển.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 10:28 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục