Simeone muốn chiếm chỗ Pellegrini ở Man City

16:45 Thứ bảy 13/12/2014

HLV Diego Simeone đang chờ đợi cơ hội được làm việc ở Etihad, trong trường hợp Man City sa thải Pellegrini vào cuối mùa.

Tờ Starsport cho hay, lãnh đạo Man City đã nhắm đến Simeone trong trường hợp Pellegrini không thể mang đến thành công cho The Citizens ở mùa giải này.

Và nguồn tin gần gũi nhà cầm quân người Argentina cũng khẳng định, Simeone thích được làm việc ở Etihad kể từ mùa giải tới.

Simeone nhăm nhe chiếc ghế ở Man City

Hiện Diego Simeone còn thời hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2017. Tuy nhiên, giao kèo cũng có kèm điều khoản giải phóng, cho phép ông thay đổi môi trường nếu muốn.

Dù vừa giúp Man City lọt vào vòng knock-out Champions League, nhưng chiếc ghế của Manuel Pellegrini cũng không được đảm bảo trong tương lai lâu dày.

Theo nguồn tin từ thượng tầng ở sân Etihad thì các sếp Man City sẽ đưa ra đánh giá tổng quát về vị trí của nhà cầm quân người Chile khi kết thúc mùa bóng này.

Ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt Man "xanh", Pellegrini đã giúp đội bóng đăng quang Ngoại hạng và Capital One Cup. Tuy nhiên, thành tích ở sân chơi châu Âu vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của ông chủ.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục