Simeone hết lời khen ngợi Koke

14:29 Thứ hai 27/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù chỉ mới 22 tuổi, nhưng mới đây Koke đã kỷ niệm tròn 100 lần khoác áo Atletico Madrid sau chiến thắng 4-2 của Los Rojiblancos trước Rayo Vallecano ngay trên sân khách. Trước sự kiện đó, HLV Diego Simeone đã hết lời khen ngợi cậu học trò của mình.

Koke gần đây đã được Manchester United liên hệ để chuyển tới Old Trafford thi đấu, anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao và có những tố chất cần thiết để sánh kịp với người đàn anh Xavi của mình trong tương lai.

Koke (ngoài cùng bên trái) đã có 100 lần khoác áo Atletico Madri. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên HLV Diego Simeone hy vọng rằng Koke sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với câu lạc bộ và trở thành biểu tượng của Atletico Madrid.

Cậu ấy là một chàng trai có một tương lai rộng lớn đang chờ đón.” - AS trích lời của chiến lược gia người Argentina.

Cậu ấy cung cấp cho chúng tôi rất nhiều giải pháp trong các trận đấu và đó là lý do vì sao Koke là một lực đẩy cho đội bóng.”

Còn với Atletico Madrid, chiến thắng ấn tượng trước Rayo Vallecano đã giúp họ giữ vững vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng bằng điểm với các nhà đương kim vô địch La Liga, Barcelona nhưng thua về hiệu số bàn thắng (cùng 54 điểm). Còn Real Madrid vẫn tiếp tục bám đuổi sát phía sau với 1 điểm ít hơn.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục