Simeone đi dạo cùng bồ mới siêu mẫu

14:23 Thứ ba 29/04/2014

HLV đa tình của Atletico trông rất hào hứng khi cùng người đẹp Carla Pereira dắt cún cưng đi dạo buổi sáng cuối tuần.

Hồi đầu tháng, có thông tin Diego Simeone cặp kè với người đẹp tóc vàng đồng hương kém 18 tuổi nhưng phóng viên vẫn chưa chụp được khoảnh khắc hai người công khai đi bên nhau cho đến cuối tuần qua.
Cả hai mặc đồ thể thao đơn giản, cùng nhau dắt chú chó cưng của HLV Atletico Madrid đi dạo buổi sáng. Simeone và bồ mới thản nhiên chuyện trò và không tỏ ra khó chịu dù nhiều paparazzi ở gần đó giơ máy ảnh lên chụp lia lịa
Cựu danh thủ Argentina trông thong thả, sảng khoái, tận hưởng những giây phút bình yên bên bạn gái mới siêu mẫu. Ngoài chuyện tình cảm suôn sẻ, HLV 44 tuổi còn đang tràn trề hy vọng đăng quang La Liga cùng Atletico khi đội bóng đang dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Barca trong khi còn 3 vòng đấu nữa.
Trước khi nổi lên nhờ tài huấn luyện, Diego Simeone được biết đến là một danh thủ đa tình cùng tài nghệ 'đóng kịch' trên sân cỏ, từng khiến Becks điêu đứng với chiếc thẻ đỏ World Cup 1998. Đầu năm nay, HLV Aletico bị đồn yêu chân dài đồng hương khác là Rocio Marengo, người từng một thời cặp kè với Higuain.
Simeone có một đời vợ, người đẹp Carolina Baldini và có ba đứa con. Cặp đôi từng được coi là Becks - Vic của Argentina.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục