Simeone chẳng buồn xem siêu kinh điển

08:24 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 trước Getafe, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid có những chia sẻ khá thú vị.

Torres ghi bàn trong trận gặp Getafe

Theo đó, nhà cầm quân này dành lợi khen ngợi cho Fernnado Torres, tác giả bàn mở tỷ số trận đấu. Ông nói: "Anh ta đang chơi khởi sắc hơn. Torres ngày càng có tầm ảnh hưởng đến các đồng đội và những đóng góp của anh ấy cũng tốt hơn. Atletico Madrid cần nhiều hơn nữa từ Torres. Anh ta đã quen với việc nhận được những sự kỳ vọng lên bản bản thân.

Với Torres, anh ta sinh ra là để ghi bàn và toả sáng trong những trận đấu ở giải quốc nội. Lúc này, có một sự cạnh tranh lành mạnh giữa Torres và Mandzukic, người cũng rất quan trọng với chúng tôi...".

Với Atletico Madrid, chiến thắng vừa qua cũng giúp họ bám sát Valencia, đội đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, với 1 điểm ít hơn. Khi được hỏi HLV Simeone có theo dõi trận siêu kinh điển vào rạng sáng mai hay không, nhà cầm quân này bất ngờ trả lời: "Tôi quan tâm đến trận Sevilla-Villarreal hơn".

Đây cũng là điều dễ hiểu khi Atletico gần như hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch mùa này. Trong khi đó, Sevilla cũng đang bám đuổi quyết liệt với họ trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Được biết, Sevilla đang kém Atletico 7 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục