Simeone ca ngợi “sát thủ” Griezmann

10:33 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến Antoine Griezmann tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Galatasaray, nhà cầm quân người Argentina không giấu nổi sự hài lòng về cậu học trò cưng.

Rạng sáng nay, dù phải làm khách đến sân của Galatasaray trong khuôn khổ vòng bảng Champions League nhưng Atletico Madrid vẫn giành được chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Simeone hài lòng sau thắng lợi trước Galatasaray. Ảnh: Internet.

Với một cú đúp bàn thắng ghi được, tiền đạo Antoine Griezmann bên phía CLB thủ đô Tây Ban Nha chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đích thân HLV Diego Simeone đã phải lên tiếng khen ngợi cậu học trò người Pháp.

Phát biểu trước báo giới, El Chole chia sẻ: “Cậu ấy là một cây săn bàn bẩm sinh nhưng vẫn có thể thi đấu bao quát trên sân. Tôi tin rằng Griezmann sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa trong tương lai.”

“Hôm nay, cả Jackson Martinez lẫn Griezmann đều hoạt động cực kỳ chăm chỉ trên tuyến đầu. Chúng tôi đã tận dụng cơ hội tốt trong hiệp một và kiểm soát thế trận vào hiệp hai. Toàn đội đã chơi một trận tuyệt vời. Tôi cảm thấy hài lòng.” 

BD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục