Simeone: "Atletico vẫn là đội bóng của mọi người"

07:09 Thứ hai 26/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Argentina có phát biểu sau trận thắng thứ 2 liên tiếp của Atletico Madrid.

Atletico Madrid đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp, sau khi vượt qua Leganes bằng kết quả 1-0 với pha lập công duy nhất của Vitolo. Đến thời điểm hiện tại, trong số 3 "ông lớn" tại La Liga, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã có khởi đầu suôn sẻ và ổn định hơn cả với 2 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, đây là điều mà Real Madrid và Barcelona đều không có được.

Rõ ràng, Atletico Madrid của HLV Diego Simeone đã thay đổi diện mạo rất nhiều sau một mùa hè bận rộn. Nhiều công thần ra đi và những bản hợp đồng mới cập bến, tiêu biểu như "bom tấn" Joao Felix khiến cho giới truyền thông hoài nghi về "bản sắc" và lối chơi thân thuộc mà CLB thành Madrid triển khai ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, sau chiến thắng trước Leganes, thuyền trưởng Diego Simeone đã củng cố điều này. Phát biểu với Marca, vị chiến lược gia người Argentina cho biết:

Simeone: Socially, morally and emotionally, Atletico Madrid are still the people's team - Bóng Đá

HLV Diego Simeone tự tin nhìn về tương lai.

"Mặc dù Atletico đã phát triển rất nhiều về mặt kinh tế, chi nhiều tiền cho một bản hợp đồng như Joao Felix, tuy nhiên về mặt xã hội, đạo đức và tình cảm, chúng tôi vẫn là đội bóng của mọi người."

"Chúng tôi phải giành chiến thắng, bằng nhiều cách khác nhau và cố gắng thay đổi chiến thuật suốt 90 phút."

"Sự nhất quán, chăm chỉ và bản sắc đã giúp Atletico giành chiến thắng quan trọng này."

Xem Marcos Llorente, bản hợp đồng mới của Atletico Madrid: 

Minh Trí | 06:20 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục