Simeone: Atletico phải giữ chân trên mặt đất

19:15 Chủ nhật 01/12/2013

Các bàn thắng của Koke và Diego Costa giúp Rojiblancos tạm thời quân bình điểm số với Barcelona trên bảng xếp hạng, song HLV của họ lại nhắc nhở các học trò không được chủ quan.

Huấn luyện viên trưởng của Atletico Madrid ông Diego Simeone đã nhắc nhở các cầu thủ của mình phải giữ chân trên mặt đất sau khi liên tục thể hiện được sự thuyết phục trong phong độ của mình thời gian qua.

"Sau khi các cầu thủ nỗ lực có một trận hòa tại Nga (trong khuôn khổ Champions League hôm thứ Ba), họ đã đáp trả rất tốt trong ngày hôm nay," - Simeone phát biểu sau trận thắng Elche 2-0.

"Tôi tin rằng đây là một thời gian tuyệt vời cho các cổ động viên Atletico Madrid, tôi sẽ tưởng tượng rằng họ đang rất hạnh phúc và hài lòng, song chúng tôi cần phải tạm bỏ qua điều đó."

"Chúng tôi phải tập trung vào từng trận đấu khi nó tới. Triết lý này hoạt động rất tốt đối với chúng tôi, và nó giúp chúng tôi có thể tập trung vào thử thách tiếp theo."

"Chúng tôi sẽ cần phải phân tích mọi thứ khác như kể từ giờ cho đến khi kết thúc mà không được ngừng lại hay thỏa mãn với bản thân."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục