Silvestre xúi Arsenal quên Toney, ký ngay Vlahovic

12:16 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Mikael Silvestre đã khuyên Arsenal nên theo đuổi một mẫu tiền đạo đẳng cấp, điển hình như Dusan Vlahovic của Juventus.

Pháo thủ từng có động thái hỏi mua tiền đạo Dusan Vlahovic vào mùa đông 2022 khi họ đang cạnh tranh cho suất dự Champions League trong khi tiền đạo người Serbia lúc đó vẫn đang thi đấu trong màu áo Fiorentina.

Tuy nhiên sau đó, anh đã từ chối sự quan tâm của đội bóng thành London và chọn gia nhập Juventus với mức phí chuyển nhượng 62,5 triệu bảng. Đây là bước đi được xem là không mấy khôn ngoan khi dù vẫn thể hiện được tài năng như Vlahovic không được HLV Max Allegri quá yêu thích.

 - Bóng Đá

Vlahovic chính là mẫu tiền đạo săn bàn mà Arteta cần ngay lúc này.

Mikael Silvestre đã khuyên Mikel Arteta nên khởi động lại thương vụ này, cựu cầu thủ Arsenal và Manchester United chia sẻ: "Tôi không nghĩ họ đủ khả năng tài chính cho anh ấy [Vlahovic].

Dựa trên khả năng và kỹ thuật, anh ấy rất xuất sắc. Anh ấy có phải là một thương vụ mua bán tốt không? Có, 100%. Tôi không nghĩ thương vụ này dễ dàng diễn ra trừ phi Arsenal có thể hỏi mượn. Chúng tôi còn 2 tuần nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa".

Đăng Trương | 11:18 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục