Silvestre vui mừng khi M.U có người thay thế Evra

19:27 Chủ nhật 14/10/2012

Cựu hậu vệ Manchester United và Arsenal Mikael Silvestre rất vui mừng khi Patrice Evra đã có người thay thế xứng đáng sau này, đó là Alexander Buttner.

Buttner năm nay 23 tuổi, được Man United mua về từ CLB Hà Lan Vitesse với mức giá chưa đến 5 triệu bảng nhưng nhanh chóng để lại ấn tượng ở trận gặp Wigan với bàn thắng ra mắt CLB.


Kể từ trận đấu đó, Buttner đã có thêm ba lần xuất hiện trong màu áo Quỷ đỏ và nhiều người tin rằng cầu thủ trẻ này hoàn toàn có thể thay thế cho sự ra đi của Evra. Đó cũng là điều mà Silvestre tin tưởng.

"Tôi chỉ xem lại những tình huống nổi bật nhất của trận đấu giữa Man United với Wigan và thấy Alex có được bàn thắng. Không có gì tốt hơn khi có sự khởi đầu tại Old Trafford với một bàn thắng cả," Mikael Silvestre nói trên manutd.com.

"Patrice vẫn ở đó và giữ được phong độ ổn định, nhưng nên nhớ là cậu ấy phải thi đấu rất nhiều cho United và Pháp."

"Có rất nhiều trận đấu phía trước, và bạn phải luân phiên sử dụng các cầu thủ. Đặc biệt hậu vệ biên của United không chỉ ở đó và phòng thủ, họ phải dâng lên tấn công và hoạt động với phạm vi rất rộng."


Silvestre cũng nói thêm rằng anh chỉ tập luyện cùng Man United cho đến Giáng sinh và sau đó sẽ tìm một đội bóng nào đó ở Premier League để thi đấu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục