Silva: "Tôi rất tôn trọng Southampton"

23:54 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Bernardo Silva của Manchester City tỏ ra tôn trọng với những gì đội khách Southampton làm được tại Etihad.

Man City đã bàn thắng mở điểm từ rất sớm với pha lập công của Erling Haaland. Tuy nhiên, Southampton đã không chịu khuất phục, đặc biệt trong hiệp hai. Đội bóng của ông Russell Martin đã vùng lên mạnh mẽ và có những thời điểm khiến khung thành của Man City chao đảo. Dẫu vậy, với đẳng cấp của một đội bóng lớn, The Citizens vẫn bảo toàn được tỷ số 1-0 cho đến hết trận.

Man City tiếp tục giữ được mạch thắng ở Premier League.

Trước sự phản kháng bất ngờ từ Southampton, tiền vệ Bernardo Silva đã có những lời khen đến với đối thủ.

"Chúng tôi tôn trọng mọi đội bóng tại Premier League. Tôi đã xem họ và họ xứng đáng có nhiều điểm hơn những gì họ đang có. Rất tôn trọng họ, họ gây áp lực tầm cao và xây dựng lối chơi từ hàng thủ," Silva nói với Sky Sports.

"Không dễ dàng cho các hậu vệ của chúng tôi. Thế nên, đây là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi. Rất vui vì giành được 3 điểm. Rất đáng khen ngợi với những gì họ đã làm ở đây hôm nay".

Thắng lợi này giúp Man City tạm thời chiếm lấy vị trí đầu bảng của Liverpool, với 23 điểm sau 9 vòng đấu. Họ là đội bóng duy nhất ở Premier League cho đến lúc này chưa nhận thất bại.

Trong khi đó, Southampton phải nỗ lực để thoát khỏi vị trí bét bảng. Họ chỉ mới có được 1 điểm, với hiệu số bàn thắng bại -13.

Ngoạ Long | 23:54 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục