Silva sẽ nhận lương khủng nếu ở lại Etihad

17:31 Thứ năm 01/03/2012

BLĐ Man City vừa tiết lộ họ sẵn sàng tặng cho tiền vệ David Silva một bản hợp đồng mới với mức lương cao ngất ngưởng.

Trước việc có khá nhiều đội bóng lớn đang dòm ngó David Silva, BLĐ Man City đã lên kế hoạch giữ chân tiền vệ này. Bất chấp việc hợp đồng hiện tại của Silva vẫn còn tới năm 2014, thế nhưng đội chủ sân Etihad vẫn quyết định mời anh ký gia hạn thêm 2 năm nữa.

Silva được đề nghị ký gia hạn hợp đồng với mức lương khủng

Nếu ký vào hợp đồng này, Silva sẽ được nhận mức lương lên tới 200.000 bảng/ tuần và sẽ gia nhập nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Man Xanh gồm Sergio Aguero, Yaya Toure và Carlos Tevez. Theo người phát ngôn của Man City, việc đàm phán sẽ được tiến hành trong tháng 3 này. Nếu Silva chấp nhận, hợp đồng sẽ được ký vào cuối mùa giải, trước khi anh anh góp mặt cùng ĐT Tây Ban Nha dự VCK EURO 2012.

Việc thuyết phục được Silva ký gia hạn hợp đồng là điều rất quan trọng với Man City, bởi từ lâu tiền vệ này đã là một phần không thể thiếu trong lối chơi của họ. Kỹ thuật ấn tượng, lối chơi thông minh, khả năng đọc thế trận và cung cấp những đường chuyền hoàn hảo của tiền vệ này luôn có ảnh hưởng quyết định tới sự thành bại của City.

David Silva cũng thừa nhận rất thích thú với cuộc sống hiện tại ở Anh và vẫn muốn tiếp tục được gắn bó với Man City. Lại thêm việc mức lương sẽ được tăng từ 140.000 bảng/ tuần lên 200.000 bảng/ tuần, hẳn chẳng có lý do gì để tiền vệ này phải từ chối ký gia hạn hợp đồng.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục