Silva muốn trọng tài được hỗ trợ nhiều hơn

08:54 Thứ ba 28/02/2012

Sau khi chứng kiến bàn thắng không được công nhận của Milan trong trận đấu với Juventus giữa tuần qua, Thiago Silva cho rằng các trận đấu hiện nay nên cần nhiều hơn 3 trọng tài.

Trong tuần qua, tình huống Muntari đưa bóng đã vượt qua vạch vôi của Juventus gần 20 cm nhưng các trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho Milan đã chiếm không ít chỗ trên các tờ báo thể thao. Một lần nữa người hâm mộ lại phải đặt câu hỏi cho việc có nên thêm những thiết bị diện tử, hoặc tăng cừong số lượng trọng tài để đảm bảo chất lượng của trận đấu hay không.

Thiago Silva. Ảnh: Internet.

Và trong một phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, hậu vệ của Milan, Silva đã cho rằng việc này là điều hoàn toàn cần thiết, nhất là trong các trận đấu lớn.

"Tôi rất thất vọng với những gì đã diễn ra trong trận đấu với Juventus."

"Tôi rất bất ngờ với quyết định của trọng tài biên. Thậm chí từ giữa sân, tôi còn thấy được điều gì đã diễn ra."

"Tôi muốn sử BTC nên suy nghĩ đến việc dùng các thiết bị hỗ trợ điện tử hoặc tăng cường thêm các trọng tài giám sát ngay sau khung thành để đảm bảo chất lượng của trận đấu. Nhất là trong những trận cầu lớn."


Với một điểm có được trước Juventus, Milan vẫn đang tiếp tục dẫn đầu tại Serie A với 51 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách đến Palermo trong loạt trận vòng 26 Serie A.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục