Sigurdsson có siêu phẩm, 'Vua hòa' lỡ cơ hội vào top 3

20:08 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnMột lần nữa Man United lại có thêm trận hòa đầy tiếc nuối. Siêu phẩm sút phạt của Sigurdsson khiến Quỷ đỏ chỉ giành 1 điểm tại Old Trafford.

 Tiếp Swansea trên sân nhà, HLV Jose Mourinho tự tin tung ra đội hình giàu sức tấn công, với cặp đôi tiền vệ có khả năng phân phối bóng tốt là Carrick - Herrera. Marcus Rashford đá cao nhất, hỗ trợ phía sau tiền đạo trẻ người Anh là bộ 3 Lingard - Rooney - Martial.

 - Bóng Đá

 Rooney mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, trong khoảng 20 phút đầu, Man United thi đấu quá chệch choạc ở cả 3 tuyến. Swansea hoàn toàn làm chủ trận đấu và gây sức ép lớn. Thậm chí nếu De Gea không xuất sắc cản phá pha dứt điểm cận thành của Llorente hay Ayew sau đó, tỉ số đã được mở cho đội khách.

Nhưng rồi thì Man United cũng lấy lại thế trận. Rashford, Lingard, Martial với tốc độ, kĩ thuật của mình khiến hàng thủ Swansea phải gặp không ít khó khăn. Cũng phải thừa nhận việc phải thi đấu liên tục khiến nhiều cầu thủ Quỷ đỏ, đặc biệt là Eric Bailly có dấu hiệu đuối sức.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng, thì phút 45+2, penalty cho Man United khi Fabianski phạm lỗi với Rashford trong vòng cấm. Và Wayne Rooney không mắc sai lầm nào, thực hiện thành công cú sút 11m mở tỉ số trận đấu.

Lợi thế dẫn bàn giúp Man United thi đấu thoải mái hơn nhiều trong hiệp 2. Phút 49, Herrera tung đường chuyền như đặt cho Rooney thoải mái dứt điểm, nhưng cú sút cận thành trong thế không người kèm của thủ quân M.U lại đưa bóng đi trúng lưng của Martial. Không lâu sau đó, Martial rồi Rashford, Valencia khiến hàng thủ Swansea phải chao đảo.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Sigurdsson.

Khi mà thế trận đang có lợi cho Quỷ đỏ thì phút 79, Sigurdsson đã giúp Swansea có bàn gỡ hòa với cú sút phạt quá hoàn hảo khiến De Gea chỉ còn biết chôn chân. Ngôi sao người Iceland chứng tỏ anh là ác mộng của Man United khi ghi 3 bàn và có 3 đường kiến tạo trong 6 lần đối đầu tại Ngoại hạng Anh. 3 lần đụng độ Quỷ đỏ gần nhất tại Old Trafford, tiền vệ này đều ghi bàn.

Trong thời gian còn lại cùng 6 phút bù giờ, Man United nỗ lực tấn công, nhưng hoàn toàn vô vọng trước hàng thủ vững chắc của đội khách. Với trận hòa này, thầy trò HLV Jose Mourinho đã lỡ cơ hội không thể tốt hơn để vào top 3 Ngoại hạng Anh. Đã thế, lực lượng của Man United lại nhận thêm tổn thất nặng nề khi 2 trụ cột nơi hàng thủ là Eric Bailly và Luke Shaw dính chấn thương.

Đội hình ra sân

Man United: De Gea; Young, Bailly, Blind, Shaw; Carrick, Herrera; Lingard, Rooney, Martial; Rashford

Swansea: Fabianski; Naughton, Mawson, Fernandez, Kingsley; Carroll, Britton, Ki; Ayew, Llorente, Sigurdsson

Diễn biến chính trận Man United 1-1 Swansea

Lịch thi đấu và kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh

Sigurdsson có siêu phẩm, 'Vua hòa' lỡ cơ hội vào top 3 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh tạm thời

Sigurdsson có siêu phẩm, 'Vua hòa' lỡ cơ hội vào top 3 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 20:00 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục