‘Siêu thất vọng’ Vergini được Sunderland kí hợp đồng dài hạn

10:33 Thứ tư 14/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV trưởng Gus Poyet của CLB Sunderland cho biết sẽ giữ hậu vệ Santiago Vergini lại bằng một hợp đồng dài hạn trong hè này.

Hậu vệ người Argentina đã có một khởi đầu cực kì ác mộng tại SVĐ Ánh Sáng sau khi chuyển đến theo dạng cho mượn từ CLB quê nhà Estudiantes.

Trận ra mắt chính thức của hậu vệ 25 tuổi là trận thua thảm 4-1 trước Arsenal và có thêm một trận đấu đá chính thảm họa khác khi thua Tottenham 5-1. Bình luận viên danh tiếng Jamie Carragher của Sky Sports từng thốt lên về Vergini rằng ông chưa thấy một trung vệ nào tồi hơn thế.

Sau cú vấp, Vergini đang thích nghi tốt hơn với môi trường Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, bước ngoặt của Vergini là khi anh được đẩy sang làm hậu vệ phải. HLV Poyet từng nói: “Tôi cần một hậu vệ cánh trong trường hợp Phil Bardsley vắng mặt. Chỉ có mỗi lựa chọn khi đó là Vergini, nếu còn thi đấu kém nữa thì có khi tôi sẽ… giết cậu ta mất”.

Rất may, phong độ tốt của hậu vệ người Arentina đã giúp ‘Mèo đen’ Sunderland có màn trình diễn xuất thần và trụ hạng thành công nhờ vượt qua các đối thủ sừng sỏ như Chelsea, Man United và cầm hòa nhà vô địch Man City.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục