Siêu sao chưa trở lại, Valverde sẽ sử dụng nhân tố nào để phục thù Valencia?

10:31 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây có thể là đội hình được HLV Ernesto Valverde sử dụng ở trận đấu tới.

Vào cuối tuần này, tại vòng 4 La Liga, Barcelona sẽ có một cuộc đối đầu được dự đoán vô cùng kịch tính với đối thủ từng đánh bại họ ở chung kết Copa del Rey mùa trước, Valencia. Đội bóng xứ Catalan đang có màn khởi đầu khá chậm chạp, sau 3 vòng đấu, họ chỉ giành được vỏn vẹn 4 điểm và xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Vì vậy, HLV Ernesto Valverde rất cần một chiến thắng trước Los Che để củng cố niềm tin từ người hâm mộ, đồng thời tìm kiếm cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đang xếp đầu bảng, Atletico Madrid.

Dự đoán đội hình Barca vs Valencia - Bóng Đá

 Valverde cần phải đưa ra một chiến thuật hợp lý hơn cho Barca.

Mặc dù vậy, Barca chưa thể ra sân với đội hình mạnh nhất ở trận đấu tới, bởi hai ngôi sao hàng đầu trên hàng công là Lionel Messi và Luis Suarez vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Ngoài ra, Ousmane Dembele, Samuel Umtiti và Nelson Semedo cũng vắng mặt vì tình trạng tương tự.

Do đó, nhiều khả năng Valverde sẽ sử dụng lại những cầu thủ góp mặt ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, theo The 4th Official, sơ đồ chiến thuật sẽ thay đổi từ 4-3-3 sang 4-3-1-2 để tiền vệ Frenkie de Jong có thể phát huy tối đa hiệu quả như những gì anh đang làm tại tuyển quốc gia Hà Lan.

Dưới đây là cách bố trí đội hình dự kiến của Barca:

Marc-Andre ter Stegen

Sergi Roberto - Gerard Pique - Clement Lenglet - Jordi Alba 

Ivan Rakitic - Sergio Busquets - Arturo Vidal

Frenkie de Jong

Carles Perez - Antoine Griezmann 

Video Suarez trở lại tập luyện:

Trường Sơn | 09:28 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục