Siêu sao bóng rổ Kobe Bryant chào mừng Gerrard tới Mỹ

10:18 Thứ năm 08/01/2015

Ngôi sao bóng rổ người Mỹ rất phấn khích khi Steven Gerrard gia nhập LA Galaxy vào Hè 2015.

Tiền vệ người Anh đã quyết định rời Liverpool sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Sau thời gian đắn đo về tương lai mới, Gerrard quyết định gia nhập LA Galaxy, đội bóng cũ của David Beckham vào mùa Hè 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo bản hợp đồng ký kết với đội bóng xứ sở cờ hoa, Gerrard sẽ khoác áo đoàn quân của HLV Bruce Arena 18 tháng, kèm theo khoản lương bổng trị giá 3,9 triệu bảng/năm.

Gerrard quyết định chọn Mỹ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp

Trước thông tin trên, rất nhiều cổ động viên LA Galaxy cảm thấy vui mừng và phấn khích. Thậm chí, hiệu ứng Gerrard còn lan sang giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, bộ môn rất được ưa chuộng tại đây. Phát biểu trên trang web chính thức của LA Galaxy, ngôi sao Kobe Bryant của LA Lakers thừa nhận từng rất hâm mộ Gerrard một thời gian dài trong quá khứ.

“Tôi có thể nói gì về anh ấy? Chào mừng bạn đến Los Angeles”.

“Gerrard đến đây và sẽ mang về chức vô địch cho LA Galaxy. Đó là điều chúng tôi chờ đợi và mong muốn”.

“Tôi từng là một fan hâm mộ của anh ấy trong một thời gian dài, rất dài. Và cả Liverpool và các HLV cũng vậy”.

Về lý do chọn LA Galaxy, Gerrard nhấn mạnh trên LA Times: Một trong những lý do tôi chọn đội bóng này là do những thành công mà họ đã có thời gian gần đây.

“Kết thúc sự nghiệp ở đây ư? Điều đó có thể chứ. Tôi muốn bổ sung một số huy chương và danh hiệu vào bộ sưu tập của tôi, giống như những gì Beckham trước đây từng làm”.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục