Siêu quậy Balotelli sắp là bố của cặp sinh đôi?

09:58 Thứ sáu 28/09/2012

Báo chí Italia đang nghi ngờ cô showgirl nổi tiếng, Raffaella Fico, tình cũ của ngôi sao tiền đạo Mario Balotelli sắp cho ra đời cùng một lúc hai thiên thần nhỏ.

Sau khi đã chia tay với Balotelli, Raffaella Fico bất ngờ tuyên bố đang mang trong mình giọt máu của chân sút “siêu quậy” người Italia. Vòng 2 của cô showgirl nổi tiếng ngày càng to và đến thời điểm này cái thai đã bước sang tháng thứ 6. Mặc dù gia đình Balotelli và bản thân ngôi sao tiền đạo CLB Man City không thừa nhận đứa trẻ trong bụng Raffaella nhưng cô nàng từng nổi đình đám với tiết lộ đã bán cái ngàn vàng cho Cristiano Ronaldo với giá 1 triệu euro kiên quyết sẽ sinh và nuôi con một mình.

Balotelli sắp lập một "cú đúp" ngoài sân cỏ?. Ảnh: football-xtreme.com

Cách đây không lâu, giới truyền thông Italia đưa tin, cái thai được cho là truyền nhân của Super Mario là một bé gái. Tuy nhiên, Raffaella cho hay bản thân cô cũng chưa biết chính xác giới tính con mình.

"Chiếc ba lô ngược" của tình cũ Balotelli càng khiến dư luận thêm tò mò với thông tin đây là thai đôi. Sở dĩ, Raffaella Fico bị đồn sắp cho ra đời cùng một lúc hai thiên thần nhỏ bởi cái bụng bầu 6 tháng của cô trông to hơn hẳn những phụ nữ mang thai cùng kỳ. Tiếp nữa, khi đi mua xe đẩy cho em bé sắp sinh, bồ cũ của Balotelli lại chọn xe đẩy đôi. Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên truyền hình, Raffaella nói: “Tôi mong chúng khỏe mạnh”.

Với từng ấy lý do, dư luận Italia đang nghi ngờ tình cũ Mario Balotelli sắp sinh đôi. Mọi người vẫn đang quan tâm, “cú đúp” trên có phải do chân sút “siêu quậy” của Man City lập nên hay không. Điều này chắc phải đợi đến khi Raffaella “khai hoa nở nhụy”…

Hồng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục