Siêu quậy Balotelli: Bản tính trăng hoa

08:12 Chủ nhật 07/09/2014

Vừa trở lại nước Anh, chưa ghi được bàn thắng nào cho Liverpool, nhưng Mario Balotelli đã gây sốt với truyền thông xứ sương mù, khi cưa đổ siêu mẫu tuổi teen Rosie Tapner.

Đính hôn rồi chia tay

Mối quan hệ giữa Mario Balotelli và Fanny Neguesha là một vòng lẩn quẩn. Không biết bao lần giữa hai người tuyên bố chia tay hôm trước, đến hôm sau lại hàn gắn và tỏ ra rất hạnh phúc.

Chỉ hơn hai tháng trước, khi cùng Italia dự World Cup 2014, Balotelli đã thể hiện cho cả thế giới thấy rằng anh yêu Fanny. Super Mario đã dành bàn thắng vào lưới tuyển Anh để làm quà tặng cho cô gái người Bỉ.

Balotelli lại thay đổi người tình dù vừa mới hứa hôn với Fanny (trái)

Họ đã đính hôn, và Balotelli tuyên bố hai người sẽ làm đám cưới trong thời gian sớm nhất. “Tôi cảm thấy mình thực sự trưởng thành, và đã đến lúc để nghĩ đến chuyện nghiêm túc. Tôi cảm ơn Fanny, vì nhờ cô ấy mà tôi trưởng thành hơn”.

Cách đây vài tuần, trước khi bước vào mùa giải mới, Balotelli đã dẫn Fanny sang Miami (Mỹ) nghỉ hè, và họ thực sự hạnh phục - ít nhất là cách thể hiện của hai người.

Tuy nhiên, khi mọi người đang chờ đợi một lễ cưới, khi Fanny nghĩ đến việc sang Anh để phát triển hơn nữa nghề nghiệp của mình, thì Balotelli bất ngờ tuyên bố họ đã đường ai nấy đi.

Balotelli mới chỉ xác nhận điều này một tuần trước, với những người bạn thân của anh. “Chúng tôi đã rất ngạc nhiên, khi Mario nói anh ấy chia tay Fanny và có một người bạn gái mới. Thật không hiểu được điều gì đang diễn ra”, một người bạn của chân sút 24 tuổi này chia sẻ.

Bản tính trăng hoa

Vì sao Balotelli và Fanny chia tay nhau? Chính những người bạn thân nhất của họ cũng không thể tìm ra câu trả lời chính xác.

Nhưng có một điều mà ai cũng nhận thấy: bên cạnh Balotelli đã có người tình mới. Đối tượng của Super Mario là người mẫu vừa tròn 18 tuổi, Rosie Tapner.

Rosie, người tình tuổi teen mà Balotelli vừa chinh phục

Cô gái sinh năm 1996 quê ở Hertfordshire được xem là một trong những người mẫu triển vọng nhất nước Anh. Rosie được nhiều nhiếp ảnh gia và các hãng thời trang danh tiếng mời cộng tác trong thời gian vừa qua.

Rosie, đã có 3 năm làm việc trong lĩnh vực người mẫu thời trang, khác xa những người tình cũ của chân sút đến từ Italia. Trước hết, Rosie còn quá trẻ, đồng thời có lối ăn mặc cũng như phong cách sống trái ngược với những mối tình từng đi qua đời Balotelli, như Raffaella Fico hay Fanny.

Mối quan hệ chưa được chính thức công khai, nhưng Rosie đã tiết lộ với một vài người bạn thân về việc hẹn hò cùng Balotelli.

Ngay khi ký hợp đồng với Liverpool, Balotelli từng tuyên bố việc trở lại Italia chơi bóng là một lựa chọn sai lầm của cá nhân anh. Vừa trở lại nước Anh, Super Mario bắt đầu gây ồn ào, và có vẻ như tiền đạo người Italia cũng quay lại với cuôc sống phóng túng trước đây.

Cuộc tình với Rosie, dù kéo dài hay chỉ là phút giây bốc đồng, đã cho thấy một điều, Balotelli vẫn mãi là một kẻ trăng hoa. Trưởng thành là điều mà tiền đạo có dòng máu Ghana trong người còn lâu mới đạt được.
Kim Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục