"Siêu nhân HAGL" gia nhập CLB Hạng nhất

10:42 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng nhận được rất nhiều kỳ vọng tại HAGL không thể góp mặt ở sân chơi V-League mùa này.

Tiền vệ Trần Gia Huy từng gây sốt bóng đá Việt Nam một thời và được gọi là "siêu nhân" khi gia nhập khóa 4 HAGL JMG. Dù vậy, sự nghiệp của cầu thủ gốc Thanh Hóa phát triển không như ý trong khoảng thời gian sau đó.

Trần Gia Huy sẽ chơi ở giải Hạng nhất mùa này.

Gia Huy khoác áo CLB Phú Thọ ở giai đoạn 2 của giải Hạng nhất 2023/24, nhưng đội bóng này đã không trụ hạng thành công. Sau đó, tiền vệ sinh năm 2003 quyết định thử việc ở Hải Phòng và Bình Định, hai CLB đang chơi tại V-League. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm và HLV Bùi Đoàn Quang Huy đều không ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi.

Mới nhất, nguồn tin từ VTC News xác nhận Gia Huy đã gia nhập CLB Hòa Bình, với giao kèo 1 mùa giải. Thực tế, tiền vệ 20 tuổi từng có thời gian thi đấu khá ấn tượng ở đội bóng này ở mùa giải 2023. Dưới sự chỉ đạo của HLV Lê Quốc Vượng, cầu thủ có biệt danh "siêu nhân" được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn.

CLB Hòa Bình là đội bóng có tham vọng ở giải Hạng nhất và được đánh giá có thể gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào ở sân chơi này. Dù thế, CLB Thanh Niên TP.HCM hay PVF-CAND mới được xem là những ứng viên hàng đầu cho suất lên hạng mùa này.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 10:42 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục