"Siêu nhân" của Barca: "Chúng tôi may mắn giành chiến thắng"

07:22 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười hùng của Barcelona trước Slavia Praga lên tiếng thừa nhận anh và các đồng đội còn rất nhiều điều phải khắc phục.

Barcelona vừa có trận thắng 2-1 đầy nhọc nhằn trước Slavia Praha trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Champions League 2019/20. Dù có lợi thế tâm lý rất tốt sau chuỗi kết quả tích cực tại La Liga, nhất là việc chính thức đánh bại và vượt qua Real Madrid trên BXH giải đấu cao nhất xứ sở bò tót, tuy nhiên rõ ràng là chuyến đi đến Cộng Hoà Séc "lành ít dữ nhiều".

Những diễn biến trên sân đã thể hiện rõ nét điều này. Bàn thắng sớm của Lionel Messi ngay từ phút thứ 3 đưa thầy trò HLV Ernesto Valverde vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà được đền đáp bằng pha lập công cân bằng tỉ số phút 50. Phải chờ đến khi cầu thủ đối phương "phản lưới nhà", Blaugrana mới có được trận thắng đầy gian nan.

Marc-Andre ter Stegen là một trong những gương mặt chơi xuất sắc nhất của Barcelona trước Slavia Praha. Thủ thành người Đức có nhiều pha cản phá xuất thần, góp phần mang về 3 điểm cho CLB xứ Catalan. Phát biểu sau trận đấu, Ter Stegen thừa nhận đội bóng đã bộc lộ quá nhiều khiếm khuyết cần giải quyết. Marca dẫn lời "siêu nhân" của Barcelona:

Ter Stegen: Barcelona have some things to talk about - Bóng Đá

Ter Stegen thừa nhận khiếm khuyết của Barcelona.

"Chúng tôi đã không chơi ở cấp độ mà chúng tôi mong muốn."

"May mắn thay, chúng tôi đã giành được 3 điểm và đó là điều quan trọng nhất."

"Nhưng tôi nghĩ rằng, đội bóng cần nhìn nhận lại nhiều điều sau trận này."

Xem Barcelona tập luyện: 

Minh Trí | 06:35 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục