“Siêu nhân” Bale tỏa sáng, Real Madrid đánh bại Sociedad ngay tại tử địa Anoeta

04:02 Thứ hai 22/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù thiếu vắng Ronaldo trên hàng công và Modric ở hàng tiền vệ, Real vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ với những ngôi sao còn lại trong đội hình.

Tài năng trẻ Marco Asensio ra sân ngay từ đầu, sát cánh cùng Alvaro Morata và Gareth Bale trên hàng tiền đạo. Mateo Kovacic đã được lựa chọn để đá thay vị trí của Modric. Những sự thay thế này đã mang lại hiệu quả trong bối cảnh Real Madrid thiếu vắng rất nhiều trụ cột.

Ngay phút thứ 2, từ đường lật bóng chính xác của Carvajal, Bale bật cao đánh đầu mở tỉ số cho “kền kền trắng.”

Bale có một ngày thi đấu chói sáng. Ảnh: Internet.

Sớm bị dẫn trước, các cầu thủ Real Sociedad dồn lên tấn công và tạo được một số cơ hội nguy hiểm. Hàng thủ của Real Madrid có một ngày làm việc không tốt khi để cho đối thủ uy hiếp khung thành. Rất may là các chân sút của đội chủ nhà đã không tận dụng được những cơ hội đó.

Sociedad đã phải trả giá vì phung phí cơ hội ghi bàn. Phút thứ 40, từ đường chuyền của Rafael Varane, tài năng trẻ Asensio khống chế bóng điệu nghệ rồi tâng bóng qua người thủ môn Rulli, nâng tỷ số lên 2-0 trước khi hiệp một trận đấu khép lại.

Dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ đội khách bước vào hiệp hai với tâm lý khá thoải mái. Đội chủ nhà Sociedad chơi rất quyết tâm, tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có bàn thắng rút ngắn cách biệt. Phút thứ 55, Toni Kross có pha bắt volley sau khi bóng dội ra từ thủ môn nhưng bóng chạm xà ngang.

Real có chiến thắng trong trận khai màn. Ảnh: Internet

Đến phút 90+4, Gareth Bale đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của đối thủ. Từ một pha phản công, cầu thủ xứ Wales loại bỏ nốt cả thủ thành Rulli, ấn định chiến thắng 3-0 cho thầy trò HLV Zidane.

Chung cuộc: Real Sociedad 0-3 Real Madrid

Video chiến thắng của Real Madrid trước đội chủ nhà Real Sociedad

Đội hình ra sân

Hà Dương | 03:30 22/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục