Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Champions League

09:10 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang Olbg.com cho biết siêu máy tính đã có những dự đoán riêng về khả năng vô địch Champions League của các đội sau khi có kết quả bốc thăm vòng 16 đội Champions League.

Sau lễ bốc thăm, siêu máy tính của OLBG chạy thuật toán sau khi tổng hợp dữ liệu từ tất cả các kết quả vòng bảng Champions League.

Supercomputer predicts Champions League winners after last 16 draw as holders Man City land dream Copenhagen tie - Bóng Đá

 Man City vẫn là ứng viên vô địch nặng ký nhất.

Siêu máy tính đánh giá cao Man City của Pep Guardiola với 49% cơ hội vô địch. Bayern Munich với ngôi sao Harry Kane đang có phong độ tốt đứng thứ hai với chỉ 18% cơ hội.

Real Madrid đứng thứ ba với 14%, trong khi Arsenal đứng thứ tư với 9%, thậm chí cao hơn cả PSG.

Trong khi đó, Barca có cùng 4% cơ hội như PSG, còn Inter Milan, Dortmund mỗi đội có 1% khả năng đăng quang. 

Đội bóng của Pep Guardiola đã lọt vào hai trong ba trận chung kết Champions League gần đây nhất và đang mong muốn trở thành đội bóng Anh đầu tiên kể từ Nottingham Forest năm 1979 và 1980 giành được danh hiệu này trong hai mùa giải liên tiếp.

Ở vòng 16 đội, cả Man City và Arsenal đều gặp những đối thủ được cho là nhẹ ký hơn. Theo đó, Man City đụng độ Copenhagen và Arsenal chạm mặt Porto. Lần cuối cùng Arsenal thi đấu ở vòng 16 đội là vào năm 2017, tức phải mất 6 năm đội bóng của Arteta mới có lại cảm giác vượt qua vòng bảng.

Ngọa Long | 08:40 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục