Siêu mẫu Peru hớ hênh lộ hàng tại Copa America

08:19 Thứ bảy 27/06/2015

Mải cổ vũ cho đội tuyển, người đẹp Nissu Cauti không biết rằng chiếc áo ngắn và hở hết cỡ của mình bị xộc xệch khiến cô lộ ngực.

Siêu mẫu Nissu Cauti là một fan cuồng nhiệt của tuyển Peru tại Copa America 2015. Ảnh: Libero.

Siêu mẫu Nissu Cauti là CĐV được chú ý nhất của tuyển Peru trên khán đài trong trận đấu gặp Colombia tại Copa America cách đây ít ngày. Trong lúc mải mê, cổ vũ hết mình cho đội nhà, Nissu vô tình để lộ ngực vì chiếc áo của cô quá ngắn và hở. Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, người đẹp nhanh chóng chỉnh lại trang phục của mình. Tuy vậy, pha lộ hàng của Nissu đã lọt vào ống kính truyền hình trước sự theo dõi trực tiếp của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

Sau trận, thông qua trang cá nhân, Nissu gửi lời xin lỗi tới các fan vì sự cố không mong muốn này: "Xin chào tất cả những người bạn của tôi những người ở bên cạnh tôi cổ vũ cho đội tuyển. Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì sự cố nhỏ trong trận đấu giữa Peru và Colombia. Tôi đến sân là để hò hét, nhảy múa, cổ vũ cho đội tuyển. Điều không may khi sự cố này lọt vào ống kính truyền hình trực tiếp. Tôi không còn gì để nói thêm. Nó xảy đến từ sự cổ vũ hết mình. Tôi yêu các bạn. Hãy tiếp tục ủng hộ tôi và tuyển Peru."

Với kết quả hòa 0-0, Peru và Colombia dắt tay nhau vào tứ kết Copa Amer. Sáng nay, Peru tiếp tục giành quyền vào bán kết sau khi đánh bại Bolivia với tỷ số 3-1.

Mika | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục