Siêu mẫu ngực khủng tung ảnh mát mẻ bảo vệ Mancini

13:46 Thứ bảy 23/01/2016

April Summers, người mẫu ngực khủng Italia vừa tung lên mạng bức ảnh mặc bikini mát mẻ để bày tỏ sự ủng hộ với Roberto Mancini.

Sở dĩ April Summers đăng đàn bảo vệ đồng thời bày tỏ sự ủng hộ với Roberto Mancini là do nhà cầm quân Inter vừa bị đồng nghiệp Sarri rủa là “kẻ đồng tính”. Sự cố này xảy ra ở trận Inter đánh bại Napoli 2-0 tại Coppa Italia.

Theo April Summers, nhà cầm quân của Napoli là Sarri chẳng có những gì mà Roberto có nên đã ghen tỵ với HLV của Inter Milan.

“Roberto Mancini quá tuyệt vời, đầy tài năng và khiêm tốn. Sarri chẳng có được những gì mà Mancini có nên ông ấy ghen tỵ,” April Summers viết trên mạng xã hội kèm theo bức ảnh nóng bày tỏ sự ủng hộ HLV Inter Milan.

Không khó hiểu vì sao April Summers lại bảo vệ Roberto Mancini. Bởi cô siêu mẫu ngực trần này luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV người Italia.

Thậm chí April Summers còn công khai bày tỏ tình yêu, mời gọi Roberto Mancini. Không ít nguồn tin Italia cho rằng chính April Summers là người khiến HLV Roberto Mancini bỏ bà vợ đã chung sống với ông 28 năm, Federica.

Tổng hợp | 11:19 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục