Siêu mẫu ngực khủng Olinda Castaneda giật giải "Nữ hoàng Copa America"

13:02 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Siêu mẫu ngực khủng Olinda Castaneda đã xuất sắc đánh bại nhiều ứng viên khác để giành giải thưởng "Nữ hoàng" trong cuộc thi sắc đẹp do trang web www.copaamericaonline.com bình chọn.

Olinda Castaneda và đường cong rực lửa. Ảnh: Internet.

Olinda Castaneda mang quốc tịch Peru, và là người mẫu rất đình đám ở Nam Mỹ. Cô nàng có vòng 1 thuộc dạng siêu khủng, nhưng rất hấp dẫn. Đó còn chưa kể những đường cong khác trên cơ thể toàn quyến rũ chết người.

Mới đây, Olinda Castaneda đã được bình chọn là "Nữ hoàng" trong cuộc tranh tài nhan sắc do website Copaamericaonline tổ chức. Đây là sự kiện bên lề của giải Copa America 2015, nơi Chile trở thành nhà vô địch.

Được biết, Olinda Castaneda thắng giải sau khi nhận được bình chọn nhiều nhất trên Internet. Mới đây, cô nàng đã ăn mừng bằng cách đăng một đoạn video mát mẻ quay cảnh bản thân nhún nhảy với bộ bikini mỏng manh trên người trong một sự kiện âm nhạc. Tại đây, những gì đẹp nhất trên cơ thể Olinda Castaneda đã được phơi bày trọn vẹn.

Olinda Castaneda dù là dân Peru, nhưng lại rất mê tiền đạo Javier Hernandez của Mexico. Cách đây không lâu, người đẹp từng thực hiện đoạn clip nóng để ủng hộ tay săn bàn khoác áo Manchester United.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục