Siêu mẫu Nam Mỹ muốn làm "tình một đêm" của CR7

15:53 Thứ năm 01/03/2012

Ngôi sao Ronaldo vẫn đang phải chịu đựng sự tấn công của các chân dài.Thực tế, dù đã có con riêng và sắp làm đám cưới với hôn thê Irina Shayk nhưng vẻ điển trai của Ronaldo vẫn thu hút được sự quan tâm của không ít bóng hồng. Mới đây nhất từ Nam Mỹ xa xôi, siêu mẫu Jessica Urcia bất ngờ đánh tiếng muốn lên giường cùng ngôi sao bên phía Real, dù chỉ là tình một đêm.

Jessica Urcia muốn làm " tình 1 đêm" của CR7

Phát biểu trước báo giới, cô nàng có số đo 3 vòng siêu chuẩn 88-64-98 khẳng định: “Tôi dám chắc với các bạn, Ronaldo không chỉ là cỗ máy ghi bàn trên sân cỏ mà anh ấy còn rất tuyệt trong nhiều chuyện khác nữa”.

Đây không phải là lần đầu tiên CR7 phải đối mặt với những “lời mời” khiếm nhã. Trước đó, hồi tháng 10 năm ngoái, cầu thủ của Real cũng từng khốn đốn với lời đề nghị lên giường cùng những bức ảnh khiêu dâm từ một fan nữ cuồng nhiệt tại Hà Lan. Thậm chí sau đó ngôi sao người Bồ còn gửi nhầm những bức hình này vào email của cô bạn gái Irina. Nhưng rất may sau đó, chân dài xứ Bạch Dương đã bỏ qua lỗi lầm cho chồng tương lai.

mr_2305 | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục