Siêu mẫu Nam Mỹ đại chiến vì Leo Messi

14:31 Thứ năm 29/03/2012

Dù không sở hữu ngoại hình nam tính và quyến rũ chết người như Cristiano Ronaldo, nhưng Leo Messi cũng khiến vô số mỹ nhân phải xếp hàng “xin chết”.

Không hẹn mà gặp, cả hai nàng siêu mẫu nóng bỏng Nam Mỹ, Jessica Barrantes và Casanova Frescia đều chọn “chàng lùn” Messi là người đàn ông trong mộng của mình.

Dưới con mắt Jessica – người đẹp sở hữu số đo 90-62-91, việc siêu tiền đạo Argentina liên tục chinh phục hết kỉ lục này đến kỉ lục khác khiến cho cảm thấy ngây ngất ngưỡng mộ.

“Không một giới hạn nào có thể cản bước Messi. Đối với tôi, anh ấy chính là cầu thủ tuyệt vời nhất hành tinh”, Jessica Barrantes thổ lộ.

Tuy nhiên, để có thể tiếp cận người đàn ông trong mơ, Jessica sẽ phải vượt mặt không ít đối thủ nặng kí. Kể cả có tạm gạt sang một bên cô bạn gái hiện thời Antonella Roccuzzo, thì mỹ nhân cao 1.70 mét vẫn cần đánh bại được cả người đẹp đồng hương Casanova Frescia – siêu mẫu cũng đang chết mê chết mệt tài năng El Pulga.

“Tôi yêu Barcelona, đặc biệt là Leo Messi. Tôi chưa tùng bỏ lỡ một trận đấu nào của anh ấy”, chân dài 22 tuổi cho biết.

Song thật đáng tiếc cho cả hai kiều nữ nóng bỏng, bởi Leo Messi hiện vẫn đang hết sức hạnh phúc bên cạnh cô bạn gái từ thuở thiếu thời Antonella Roccuzzo. Có lẽ, cách duy nhất để Jessica Barrantes và Casanova Frescia chứng minh tình yêu dành cho M10 là hãy cổ vũ nhiệt tình để anh tiếp tục chinh phục mọi đỉnh vinh quang.

Ngắm dung nhan hai siêu mẫu "thầm thương trộm nhớ" Messi:
 
Jessica Barrantes
Casanova Frescia
Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục