Siêu mẫu Kim Dung: Tây Ban Nha chẳng sợ ai!

15:27 Thứ bảy 23/06/2012

Ít ai ngờ siêu mẫu có thân hình bốc lửa đến nghẹt thở này từng là cầu thủ bóng đá những năm học cấp 3 và cũng ít ai biết Kim Dung yêu Tây Ban Nha điên cuồng.

Siêu mẫu Kim Dung rất mê đội tuyển Tây Ban Nha - Ảnh: Vic Nguyễn

* Thật bất ngờ khi biết Kim Dung từng chơi bóng đá…?

- Những năm học lớp 10 – 11, Dung có mặt trong đội tuyển của trường Thống Nhất ở Đồng Nai. Dung đá tiền đạo vì có thể hình cao lớn và cũng thường xuyên ghi bàn.

* Vậy đương nhiên là Dung có thần tượng?

- Không ai khác là David Villa, số 7 của Tây Ban Nha. Thật tiếc là năm nay anh ấy bị chấn thương không thể tham dự Euro. Tuy nhiên Dung vẫn còn một chàng David nữa để hâm mộ: David Silva.

* Sao toàn cầu thủ Tây Ban Nha?

- Đương nhiên là Tây Ban Nha, đương kim vô địch Euro và thế giới. Dung chẳng thể thích đội nào khác ngoài đội bóng xứ sở bò tót.

* Kim Dung thích như thế nào?

- Cũng như bao người khác thôi anh: không bỏ sót một trận nào của Tây Ban Nha. Đến giờ này, đội bóng này chưa làm em lo lắng gì cả. Đá với đối thủ nào Tây Ban Nha cũng ép sân, ép sân và ép sân. Vấn đề là thắng bao nhiêu bàn thôi.

* Kim Dung cho rằng Euro lần này Tây Ban Nha không có đối thủ?

- Thật ra là có đấy, nhưng phải đến chung kết mới gặp mặt (hihi). Dung muốn nói đến Đức, đội có thể gây khó khăn cho Tây Ban Nha. Đức là đội bóng có dàn cầu thủ to cao, khỏe và điều làm em ngại nhất là họ luôn chiến đấu đến phút cuối cùng. Dung lo lo vậy thôi chứ Tây Ban Nha sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

* Những trận đấu không có Tây Ban Nha thì Kim Dung có xem không?

- Có hết anh ạ. Tối hôm rồi (21.6) Kim Dung xem Bồ Đào Nha thắng CH Czech 1-0 tại nhà văn hóa Thanh niên đấy. Đông và vui lắm.

* Xem đầy đủ các trận đấu vậy có ảnh hưởng đến công việc của Dung không?

- Sáng nào Dung cũng phải đi đóng phim Hồ sơ đen từ 7 giờ mà tối thì không bỏ trận nào nên người cứ lừ đừ. Tuy nhiên khi nhập vai thì Dung vẫn hoàn thành tốt. Đạo diễn không biết, nhiều khi hỏi đêm qua em đi chơi hay sao mà buồn ngủ vậy, em đành thú nhận là xem đá banh (hehe).

* Kim Dung thường xem với ai?

- Với bạn trai của em. Không có anh ấy làm sao em thức tới gần sáng được cơ chứ. Bọn em vừa xem vừa bắt độ với nhau cho vui. Từ đầu giải đến giờ, anh ấy toàn dẫn em đi chung độ bằng những bữa ăn nhờ Tây Ban Nha hết cả đấy.

* Như vậy có thiệt thòi cho anh ấy không?

- Không đâu anh. Thật ra bạn trai em vẫn thắng độ bạn bè nhờ sự tư vấn của em đấy thôi. Thua em lại cũng giống như trả thù lao vậy mà.

* Tối nay Tây Ban Nha gặp Pháp, Kim Dung thấy thế nào?

- Dung không cần biết Pháp đá thế nào, Tây Ban Nha sẽ chiến thắng.

* Tại sao Kim Dung thích Tây Ban Nha đến vậy?

- Dung thích Barcelona, mà đội tuyển thì có lối đá tương tự CLB này. Tây Ban Nha đá đẹp, lôi cuốn người xem, đội hình chuẩn mực, chuyền bóng cực kỳ chính xác và cơ bản, Tây Ban Nha chẳng sợ ai cả!

* Chúc Kim Dung hoàn thành tốt phim Hồ sơ đen. Chúc Tây Ban Nha bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Trường Nghi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục