Siêu mẫu công khai quan hệ với Messi và Lavezzi

15:10 Thứ sáu 09/10/2015

Cô nàng người mẫu Etchart Bethlehem đã lên tiếng về mối quan hệ với Lavezzi và Messi.

Là người mẫu thuộc nhóm ‘hàng hot” ở Argentina, Etchart Bethlehem dính vào các nghi vấn tình ái với không ít người nổi tiếng, trong đó có 2 cầu thủ thuộc hàng sao của ĐTQG nước này là Ezequiel LavezziLionel Messi. Đa tình như Lavezzi hay “sạch sẽ” như Messi cũng đều bị nghi từng dụ dỗ Bethlehem lên giường bởi cô nàng sở hữu thân hình quá cuốn hút mắt nhìn.

Tuy nhiên, trong tiết lộ mới đây với giới báo chí, Bethlehem khẳng định, chẳng ai “xơ múi” gì từ những mối quan hệ này. “Messi là người rất lịch lãm. Tôi từng ăn tối với anh ấy và vài người bạn. Anh ấy ngồi ở một góc bàn, hơi xa cách một chút. Là ngôi sao thế giới, nhưng anh ấy chỉ ngồi ở chỗ ít bị chú ý nhất. Chúng tôi từng tổ chức tiệc ngoài trời với nhau, chụp ảnh, và chỉ có thế.”

Với Lavezzi, Bethlehem tỏ ra lưu luyến hơn: “Lavezzi rất đặc biệt. Nhưng chúng tôi cũng không đi quá giới hạn lần nào. Tôi biết anh ấy qua những người bạn lớn tuổi, khi tôi tới Ibiza, chúng tôi đã tụ tập trên du thuyền và vui chơi cùng nhau.” Lavezzi từng tổ chức nhiều tiệc tùng trên du thuyền và không ít trong số này bị tiết lộ là khá thác loạn.

Nó thậm chí khiến bạn gái của Lavezzi là Yanina Screpante không thể chịu nổi nên đã quyết định chia tay anh này. Bethlehem không phủ nhận việc cô từng có mặt ở đó, song cô lại khẳng định: “Chúng tôi chỉ thích lái mô tô nước cùng nhau thôi. Còn họ (Yanina và Lavezzi), họ cãi nhau suốt ấy mà, rồi đâu lại vào đó.”

Lavezzi và Bethlehem chỉ lái mô tô nước? Có ai tin lời Bethlehem chứ?

Tổng hợp | 14:44 09/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục