Siêu kinh điển; vận mệnh trao tay 'thánh Iker'

00:33 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid xác nhận, thủ thành Iker Casillas sẽ được bắt chính trong trận siêu kinh điển gặp Barcelona diễn ra vào tuần sau.

Casillas sẽ được bắt chính ở trận siêu kinh điển

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Levante diễn ra vào ngày 16/03, HLV Carlo Ancelotti đã trả lời cho sự tò mò của giới truyền thông về chủ đề những thủ môn ở Real Madrid vốn đang rất "hot". Số là có ý kiến ủng hộ Carlo Ancelotti loại Casillas và trao cơ hội cho keylor Navas. Lý do vì thủ thành người Tây Ban Nha có dấu hiệu xuống phong độ khi mắc lỗi trong những bàn thua gần đây của đội nhà.

Song, Ancelotti vẫn tin tưởng nơi Casillas. Ông khẳng định vị trí thủ môn của đội bóng khi Real Madrid gặp Barcelona vẫn thuộc về thủ thành nổi tiếng đã 33 tuổi. Động thái này chắc chắn trở thành cuộc bút chiến cho giới truyền thông lẫn đề tài nóng bỏng khiến những ai yêu mến Real Madrid phải tranh cãi vào tuần sau.

Còn khi được hỏi ai sẽ bắt chính khi Real Madrid gặp Levante vào ngày 16/03 tới, HLV Carlo Ancelotti lại không nói rõ cụ thể. Nhà cầm quân người Ý có nói đùa như sau: "Nếu Keylor ra sân ngày mai, thì không có gì phải bàn cãi về việc Casillas sẽ thi đấu ở trận gặp Barcelona. Còn nếu Casillas bắt chính ngày mai, thì anh ấy sẽ không cơ hội bắt trận siêu kinh điển".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục