Siêu kinh điển: Màn thử thách cho hai "quái kiệt nơi khung gỗ"

19:45 Thứ tư 18/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMàn đối đầu giữa hai ngôi sao trấn giữ khung thành Barcelona và Real Madrid cũng rất được chờ đợi.

Vào 2h sáng mai, cả Barcelona lẫn Real Madrid sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất của họ ở loạt trận lượt đi La Liga. Hiện tại, hai đội đang có cùng 35 điểm sau 16 trận nhưng Barca đang ngự trị ngôi đầu nhờ nhỉnh hơn đối thủ về hệ số phụ. Vì thế, đội thắng cuộc ở màn đụng độ này sẽ tạo ra cách biệt rõ rệt với đối thủ, đồng thời tạo tiền đề lớn cho kế hoạch xưng vương ở giải quốc nội. 

Cả Barca lẫn Real đều cho thấy những sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng trước thềm El Clasico và hứa hẹn sẽ khoản đãi NHM bằng một thế trận giằng co hấp dẫn.

Với những chân sút thượng thặng mà hai đội sở hữu, theo nguồn tin từ tờ Marca, trận đấu sắp tới sẽ còn là thử thách vô cùng lớn đối với hai thủ thành sở hữu chỉ số tấn công cao bậc nhất La Liga, Marc-Andre ter Stegen và Thibaut Courtois.

Ter Stegen vs Courtois: Duel of the attacking goalkeepers - Bóng Đá

 El Clasico sẽ thử thách cả Courtois lẫn Ter Stegen.

Với Ter Stegen, thủ thành người Đức luôn đem lại những đóng góp lớn cho Barca kể từ khi cập bến CLB. Bên cạnh những thông số khủng ở vị trí gác đền, Ter Stegen còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời khi có được 2 đường chuyền thành bàn cho Blaugrana ở mùa giải hiện tại. 

Trong khi đó, Courtois cũng không chịu kém cạnh người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Anh vừa thực hiện một cú đánh đầu không tưởng, tạo điều kiện để Karim Benzema đem về 1 điểm cho Real Madrid trong chuyến làm khách đến sân của Valencia hồi đầu tuần

Sau khoảng thời gian đầu mùa sa sút phong độ, giờ đây cựu thủ môn Chelsea cũng đang dần tìm lại chính mình. Courtois đang muốn chứng minh rằng, Real Madrid đã hoàn toàn đúng khi đẩy Keylor Navas khỏi Bernabeu và nhường hẳn suất bắt chính cho anh.

Cùng xem cú hat-trick đầu tiên của Messi tại El Clasico:

Trường Sơn | 19:00 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục