Siêu kinh điển Djokovic - Federer ở ATP World Tour Finals

14:07 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic gặp Roger Federer ở lượt trận thứ hai tại bảng Stan Smith và đây là cuộc đối đầu đáng xem nhất trong ngày thi đấu thứ ba của ATP World Tour Finals.

Khi Nadal vẫn chưa thật sự trở về là chính mình, Murray chưa vươn lên đến tầm của một tay vợt lớn để trở thành thách thức thật sự cho Djokovic thì Federer chính là cái tên được chờ đợi nhất khi đối diện với ngôi sao đến từ Serbia.

Cặp đấu giữa Djokovic và Federer có thể nói là cặp đấu của những "kỳ phùng địch thủ" nhiều duyên nợ. Họ từng gặp nhau đến 42 lần và cho đến nay vẫn bất phân thắng bại khi mỗi người 21 lần đánh bại người còn lại.

Federer đại chiến Djokovic ở ATP World Tour Finals. Ảnh: Internet.

"Trong vài năm qua Djokovic lột xác không thể tin được. Cậu ấy giành rất nhiều những danh hiệu lớn và đó là lý do những cuộc đối đầu với cậu ấy luôn khiến tôi rất phấn khích. Chúng tôi đã quá hiểu rõ nhau thế nên chẳng có gì phải thay đổi. Phần thắng sẽ thuộc về người áp dụng sở trường của mình tốt hơn," Federer nói.

Cuộc gặp gỡ giữa Federer và Djokovic nhiều khả năng sẽ là trận đấu định đoạt tấm vé bán kết đầu tiên. Trước đó Federer đánh bại Berdych với tỉ số 2-0 trong trận mở màn, còn Djokovic cũng hạ Kei Nishikori bằng kết quả tương tự.

Trong năm nay Djokovic gặp Federer 6 lần và đó đều là những trận chung kết. Djokovic thắng bốn trận, bao gồm hai trận chung kết Grand Slam Wimbledon và US Open. Trong khi Federer cũng có hai chiến thắng ở chung kết Dubai và Cincinnati.

Nam Anh | 14:07 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục