Siêu kinh điển châu Âu bùng nổ vì bom tấn 130 triệu

19:52 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông dự kiến sẽ diễn ra rất sôi động.

Một kỳ chuyển nhượng nữa lại chuẩn bị diễn ra, và đây là lúc hàng loạt ông lớn sẽ đại chiến không khoan nhượng vì các mục tiêu của mình. Dĩ nhiên, Premier League hứa hẹn sẽ lại là giải đấu "chịu chi" nhất châu Âu.

Mới đây, truyền thông Đức đồng loạt tiết lộ, Liverpool, Chelsea, Manchester United và Manchester City đều đã tổ chức các cuộc đàm phán cùng Leverkusen với mục đích chiêu mộ cầu thủ sáng giá nhất câu lạc bộ này, Kai Havertz.

Tài năng 20 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, và là "viên kim cương" quý báu ở tuyến giữa của "Cỗ xe tăng". Dù còn rất trẻ, Havertz đã có đến 98 lần ra sân tại Bundesliga, mang về 26 bàn thắng cùng 20 pha kiến tạo. Bên cạnh đó, anh cũng có 7 lần khoác áo ĐT Đức.

Epl clubs chasing kai havertz - Bóng Đá

 Havertz được cả châu Âu săn đón.

Theo tờ Bild, Havertz sẽ rời Leverkusen vào cuối mùa giải này, và không chỉ 4 ông lớn đến từ Premier League, nguồn tin này khẳng định có đến 7 đội bóng đang muốn có được chữ ký của cầu thủ 20 tuổi. 3 cái tên còn lại là Bayern Munich, Barcelona và Real Madrid.

Dĩ nhiên, người chiến thắng trân  "siêu kinh điển châu Âu" trên TTCN này sẽ phải "móc hầu bao" không ít, vì 130 triệu euro là con số mà Leverkusen yêu cầu. Trước đó, Havertz cũng tiết lộ với tờ Marca rằng bản thân có thể tìm đến một bến đỗ mới.

Solskjaer chia sẻ về hàng công của Man United:

Huỳnh Phong | 19:00 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục