Siêu kế hoạch 140 triệu của Liverpool

16:57 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnNguồn ​​GIVEMESPORT xác nhận Liverpool có tham vọng chi đậm trong tháng 1.

Liverpool liên hệ với nhiều trung vệ trái trong hơn một năm. Levi Colwill và Micky van de Ven là hai cái tên trong danh sách mục tiêu của Liverpool vào mùa hè năm 2023.

Hiện tại, người ta cho rằng trung vệ trái vẫn là vị trí ưu tiên cho Arne Slot và The Kop đang để mắt đến Jarrad Branthwaite lẫn Marc Guehi cho kỳ chuyển nhượng tháng 1. Braithwaite được săn đón vào mùa hè này sau một năm đột phá tại Everton, còn Guehi bắt đầu gây ấn tượng tại Crystal Palace.

Branthwaite của Everton là hàng hot Premier League.

Theo báo cáo mới nhất từ ​​GIVEMESPORT, hàng phòng ngự được cho là nơi "cần chi tiêu nhiều nhất" vào tháng 1 , và Liverpool có thể "đẩy nhanh" kế hoạch chuyển nhượng. 70 triệu bảng là mức giá mà Liverpool có thể phải trả cho mỗi cầu thủ. Branthwaite hiện đang bị ràng buộc cho đến năm 2027, trong khi hợp đồng của Guehi sẽ hết hạn vào hè 2026.

Manchester United từng bị Everton từ chối bán Braithwaite 2 lần, trong đó lời đề nghị thứ hai có giá trị 45 triệu bảng cộng với 5 bảng phụ phí. Newcastle United đã bị Crystal Palace từ chối bốn lần khi cố gắng mua Guehi. Lời đề nghị cuối cùng của Magpies được hiểu cán mốc 65 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí.

Lữ Hoàng Phong | 16:57 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục