Siêu HLV đã chọn Man Utd, chờ Solskjaer bị sa thải

22:57 Thứ bảy 30/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United sẽ có ngay cái tên chất lượng thay thế.

Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Man United từ tháng 12 năm ngoái. Sau khoảng thời gian đầu gây ấn tượng, Man United dần thi đấu bết bát kể từ thời điểm Solskjaer chính thức được bổ nhiệm trở thành thuyền trưởng vào tháng 3 vừa qua.

Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi bước vào mùa giải mới. Sau 13 vòng đấu, Man United chỉ mới giành được 17 điểm, và đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Đây là một trong những màn khởi đầu tệ hại nhất của Man United trong hơn 30 năm qua.

Áp lực ngày một đè nặng lên vai chiến lược gia người Na Uy. Hiện tại, BLĐ Man United vẫn đặt sự tin tưởng ở Solskjaer. Tuy nhiên, một khi thành tích của Quỷ đỏ không sớm được cải thiện, Solskjaer chắc chắn sẽ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford.

Và lúc này đây, Massimiliano Allegri đã sẵn sàng để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man United. Mới nhất, nhà báo uy tín David Amoyal khẳng định: "Theo như tôi biết, kế hoạch của Allegri không thay đổi - ông ấy dự định sẽ nghỉ ngơi phần còn lại của mùa giải. Tôi nghĩ CLB duy nhất mà ông ấy sẽ có ngoại lệ chính là Man United."

Trước đó, tờ Tuttosport tiết lộ, Man United đã sớm liên hệ HLV Max Allegri để lên thay thế Solskjaer. Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Man United, cựu HLV của Juventus cũng bóng gió: “Tiếng Anh của tôi rất tệ, nhưng tôi vẫn đang cố gắng học để cải thiện."

David Amoyal: Massimiliano Allegri wants to replace Ole Gunnar Solskjaer at Manchester United - Bóng Đá

 Allegri đã chọn Man United.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:32 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục