Siêu ghi bàn, Messi còn giỏi bán áo

13:16 Thứ ba 17/03/2015

Giám đốc thể thao Barca, Ariedo Braida đã rất kinh ngạc về lượng áo đấu của siêu sao Lionel Messi được bán ra thị trường trong suốt những năm vừa qua.

"Lionel Messi là một cầu thủ xuất chúng, biểu tượng của bóng đá thế giới đương đại. Nhưng một sự phi thường khác của anh ấy chính là số lượng áo đấu được bán ra trên thị trường thế giới”, Giám đốc thể thao Barca, Ariedo Braida chia sẻ với đài phát thanh Anch'io Sport.

Theo công bố của trang Top 10 Slides, tiền đạo Lionel Messi đứng thứ 3 trong danh sách 10 ngôi sao có áo đấu bán chạy nhất giai đoạn lượt đi mùa giải 2014/15. Cụ thể, có khoảng 1,2 triệu chiếc đã được bán ra ở thời điểm đó, và chỉ đứng sau Falcao (1,5 triệu) của MU và Cristiano Ronaldo của Real (1,6 triệu).

Theo Giám đốc thể thao Ariedo Braida, áo đấu của Messi bán chạy nhất Barca

Mặc dù giám đốc thể thao của Barca không tiết lộ chính thức số lượng áo đấu của Messi bán ra là bao nhiêu, song theo ông áo đấu của siêu sao người Argentina hiện tại đang thu hút rất đông NHM và đang dẫn đầu lượng áo bán ra tại đội bóng xứ Catalunya. Thậm chí, Messi có thể vượt mặt đối thủ số 1 Ronaldo để trở thành cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất trong năm 2015.

Bên cạnh đó, Ariedo Braida còn nhấn mạnh Barca luôn là CLB lý tưởng của chân sút người Argentina. Và đội bóng cũng quyết tâm giữ bằng được Messi ở lại Nou Camp trước sự chèo kéo của hàng loạt các đại gia châu Âu.

Cựu giám thể thao AC Milan khẳng định giá trị chuyển nhượng 250 triệu euro cho “El Pulga” là con số rất khó để các đội bóng muốn có anh dám bỏ ra.

"Leo ở Barcelona đang được tất cả mọi người ủng hộ và yêu mến, vì vậy tôi nghĩ rằng sẽ là một sai lầm cho anh ấy nếu quyết định ra đi”, Braida cho biết thêm.

Được biết, giai đoạn đầu mùa giải 2014/15 tiền đạo người Argentina trải qua rất nhiều khó khăn. Phong độ sụt giảm và việc mâu thuẫn với HLV Luis Enrique đã dấy lên tin đồn “mối tình” giữa anh và đội bóng xứ Catalunya chuẩn bị kết thúc.

Tuy vậy, đến thời điểm này mọi thứ dường như đã khác hoàn toàn. Sự trở lại mạnh mẽ của M10 kể từ đầu năm 2015 đã xóa tan mọi nghi ngờ về tương lai của anh với Barca. Và chính cầu thủ từng 4 lần liên tiếp giành QBV (2009-2012) là nguồn cảm hứng chiến thắng giúp đội chủ sân Nou Camp soán ngôi đầu bảng của đại kình địch Real trong cuộc đua vô địch La Liga.

Messi đang có những bước chuẩn bị vô cùng ấn tượng trước trận El Clasico

Hiện tại Messi đã ghi được 32 bàn sau 27 trận ra tại Liga mùa bóng năm nay, trong đó có 17 lần ‘xé lưới” đối phương ở giai đoạn lượt về, bao gồm cả cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Eibar hôm thứ 7 tuần trước.

Phong độ cao của Messi, cùng với bộ đôi Neymar và Suarez đang là cơ sở vững chắc để các cule tin tưởng vào một cuộc “phục hận” của đội bóng trước đại kình địch Real, trong trận “Siêu kinh điển” sẽ diễn ra vào ngày 23/3 tới trên thánh địa Nou Camp trong khuôn khổ vòng 28 La Liga.

Kim Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục