"Siêu dự bị" Narsi hớn hở kêu gọi Pelligrini đến Man City

09:05 Thứ tư 22/05/2013

Tiền vệ người Pháp thừa nhận không ai có thể thích hợp hơn Manuel Pellegrini lên nắm quyền chỉ đạo tại Manchester City vào thời điểm hiện tại.

Ngay sau khi vòng đấu thứ 38 tại Premier League kết thúc, thi phía Man City cũng đã đưa ra thông báo sa thải đối với HLV Roberto Mancini sau khi ông đã thất bại trong việc giúp họ bảo vệ ngôi vương tại giải đấu quốc nội, cũng như tiếp tục gây thất vọng tại Champions League.

Samir Nasri. Ảnh: Internet.

Hiện theo giới truyền thông quốc tế, HLV trưởng của Malaga, ông Pellegrini đang là ứng viên hàng đầu trong việc ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Etihad. Và theo chia sẻ mới đây trên Goal của Samir Nasri, người đã bị đẩy ải trên băng ghế dự bị của Man City dưới thời Mancini, thì anh sẽ rất hạnh phúc nếu chiến lược gia người Chile đồng ý chuyển tới Anh làm việc.

"Nếu đó là ông ấy thì thật tuyệt, vì ông ấy là người thích hợp nhất vào lúc này. Tại Champions League, ông ấy luôn có được những thành công cùng với Villarreal hay Malaga. Lối chơi của những đội bóng mà ông ấy dẫn dắt luôn rất hấp dẫn, và đó chính là những gì chúng ta cần ở Manchester City."

Cũng trong phát biểu này, Narsi cũng đã chia sẻ về những thông tin cho rằng anh sắp bị tống ra khỏi sân Etihad, và điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Monaco, "Đương nhiên tôi rất muốn tiếp tục sự nghiệp của mình tại đây. Bạn biết đấy, đó chỉ là những tin đồn. Tại Paris, họ đã có những ông chủ mới và vừa giành danh hiệu. Vì thế, giới báo chí sẽ bắt đầu chăm chỉ đưa tin về họ. Tuy nhiên, tôi thực sự hạnh phúc ở Manchester và đang háo hức chờ đợi mùa giải mới."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục