'Siêu cò' Raiola chuẩn bị gặp Juve, vì Ibra, Pogba hay ai khác?

22:33 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnBáo chí Italia gần đây đưa tin Mino Raiola chuẩn bị có cuộc gặp mặt với Juventus trong vài tuần tới.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị mở cửa, thông tin một 'siêu cò' như Mino Raiola chuẩn bị gặp mặt CLB danh tiếng Juve quả là tin tức đáng chú ý.

Cần phải biết rằng, trong thời gian qua, 2 'thân chủ' nổi tiếng của Raiola là Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đều đang có liên hệ với Bà đầm già. Theo đó, Ibra đang tìm một đội bóng ở Serie A thi đấu sau khi MLS kết thúc mùa giải. Ưu tiên của Ibra là AC Milan nhưng nếu vấn đề tài chính ngăn cản sự tái hợp này, tiền đạo Thụy Điển hoàn toàn có thể chuyển hướng sang Juve. Có Ibra trong đội hình, Juve sẽ thoải mái hơn khi bước vào giai đoạn lượt về mùa giải 2018/19.

Trong khi đó, với những tín hiệu không hạnh phúc của Pogba ở Man United, Juve đang lên kế hoạch mang trở về tiền vệ người Pháp.

'Siêu cò' Raiola chuẩn bị gặp Juve, vì Ibra, Pogba hay ai khác? - Bóng Đá

 Moise Kean mới là chủ đề chính của cuộc gặp mặt.

Thế nhưng, theo tờ Tuttosport, cuộc gặp tới đây của Raiola với Juve chủ đề chính là tài năng trẻ Moise Kean, một 'thân chủ' khác của Raiola. Ông cùng tiền đạo trẻ sinh năm 2000 sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Juve. Hiện hợp đồng của Kean sẽ kết thúc vào năm 2020.

Mới đây, sau trận đấu với SPAL, HLV Massimiliano Allegri cũng đã có lời khen cho Kean: "Cậu ấy không phải là một đứa trẻ, cậu ấy là cầu thủ của Juve. Moise đang dần tốt lên và sớm muộn thời cơ sẽ đến với cậu ấy."

Thương thảo hợp đồng của Moise Kean nhưng không loại trừ khả năng Raiola cũng có những thảo luận về Ibra và Pogba.

Thành Đạt | 21:45 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục