Siêu cò Mendes thâu tóm "hàng hot" Laporte

19:03 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ trẻ tiềm năng Aymeric Laporte hiện đã là “người nhà” với Siêu cò khét tiếng Jorge Mendes. Qua đó, dấy lên tin đồn sẽ rời Bilbao với thương vụ bom tấn hè này.

Laporte sẽ là 'Gà nòi' cho mùa hè này của tay cò Mendes

Mới 20 tuổi đầu nhưng đã có gần 2 mùa đá chính cho Athletic Bilbao, Laporte đã giúp đội bóng xứ Basque đỏ về đích thứ 4 tại La Liga mùa trước và từng tham dự vòng bảng Champions League mùa này. Tất nhiên, với thành tích đó, trung vệ trẻ người Pháp lọt vào tầm nhắm của vô số đội bóng lớn như Man City, Man United, Chelsea, Barcelona và Valencia.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Laporte vừa gia nhập vào “đội quân kim tiền” dưới trướng Siêu cò Mendes. Người đại diện 49 tuổi từ Bồ Đào Nha này đang nắm trong tay những cái tên có thể khuynh đảo châu Âu như HLV Mourinho, Ronaldo, James Rodriguez, De Gea, Di Maria, Falcao v.v…

Do đó, Laporte hoàn toàn có khả năng trở thành ‘gà đẻ trứng vàng’ mới cho Mendes trong ki CN mùa hè. Mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 42 triệu euro với Bilbao sẽ không phải là vật cản quá lớn dưới bàn tay đạo diễn của Mendes.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục