Siêu cò Mendes 'bí đường', tương lai của Falcao không rõ ràng

19:33 Thứ ba 13/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Người đại diện Jorge Mendes thừa nhận rằng tương lai của tiền đạo Radamel Falcao ở Manchester United không rõ ràng vào thời điểm hiện tại.

Cầu thủ người Colombia đang chơi bóng cho “Quỷ đỏ” dưới dạng cho mượn từ Monaco đến cuối mùa giải này. Những thông tin từ truyền thông Anh gần đây cho biết HLV Louis van Gaal muốn ký hợp đồng dài hạn với Falcao.

Tuy nhiên, trong trận thua Southampton hôm Chủ nhật tuần trước thì chiến lược gia người Hà Lan lại không cho Falcao đá chính. Ngay lập tức anh cảm thấy sốc với quyết định của thầy mình.

Siêu cò Mendes và Falcao

Trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 ở Zurich, Thụy Sĩ, siêu cò Mendes nhấn mạnh rằng thân chủ của ông sẽ chơi cho một CLB tốt nhất trong mùa giải tới, nhưng ông từ chối xác nhận những câu hỏi liên quan đến Manchester United.

Mendes nói: “Sự thực là, bây giờ chúng tôi không biết những gì sẽ diễn ra. Những gì chúng ta biết là cậu ấy sẽ chơi cho một CLB tốt nhất thế giới trong mùa giải tới, cho dù đó có phải là Manchester United hay không. Tôi chắc chắn 100% về điều đó. Nhưng biết làm thế nào với những chuyển động của bóng đá. Chúng tôi cần phải chờ một chút nữa.”

Mùa này, Falcao đã ghi được 3 bàn thắng trong màu áo “Quỷ đỏ”. Anh ra sân 13 lần và chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục