Siêu bom tấn có thể khiến Chelsea đánh mất ngôi vương Premier League

13:41 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Tim Sherwood đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tiếp quản một đội hình gồm hàng loạt hảo thủ chất lượng từ tay HLV Frank Lampard, dễ hiểu khi HLV Thomas Tuchel không hoạt động quá tích cực trên TTCN mùa Hè. Sau thương vụ Romelu Lukaku thì tính đến nay, chiến lược gia người Đức chỉ mang về Stamford Bridge tổng cộng hai gương mặt mới.

Dù vậy, theo quan điểm đến từ cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur, Tim Sherwood, đoàn quân của Tuchel vẫn đủ sức lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, việc có trong tay quá nhiều cầu thủ sẽ gây khó khăn cho Tuchel trong công tác quản lý. Ngoài ra, Harry Kane cũng có thể khiến The Blues gặp khó.

Tim Sherwood backs Chelsea to win Premier League this season but says Thomas Tuchel faces ‘impossible problem’ at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Tuchel liệu có thể giúp Chelsea thống trị bóng đá Anh?

Trao đổi với Premier League Productions, Sherwood chia sẻ:

“Với sự bổ sung mang tên Romelu Lukaku, Chelsea thực sự nên có niềm tin rằng họ có thể tiếp tục giành được các danh hiệu. Họ có rất nhiều cầu thủ trong đội hình đó."

"Vấn đề của Thomas Tuchel là cố gắng giữ cho tất cả cầu thủ cảm thấy hạnh phúc, rất tiếc, điều này là bất khả thi. Nhưng, tôi vẫn cho rằng Chelsea sẽ lên ngôi vô địch."

"Lukaku là một sự bổ sung to lớn dành cho họ. Tuy nhiên, rõ ràng là Harry Kane vẫn có thể tới Man City hoặc Man United trong mùa Hè này, và điều đó có thể khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Sự có mặt của Kane ở một trong những câu lạc bộ đó sẽ tạo ra khác biệt lớn."

Tuchel nói về chức vô địch Super Cup 

 
Huỳnh Phong | 13:11 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục